Hoa hậu H'Hen Niê: 'Tôi đã trả gần hết nợ nần cho bố mẹ!'

Nói về hạn chế của bản thân, H'Hen Niê thừa nhận mình nói tiếng Anh chưa tốt. “Tiếng Anh không phải là điểm mạnh của mình. Học ngoại ngữ là quá trình lâu dài, bạn không thể nói lưu loát trong một sớm một chiều. Với cường độ làm việc, tham gia các hoạt động cộng đồng dày đặc, tôi không có nhiều thời gian học” - H'Hen Niê chia sẻ.

Tuy nhiên, cô cũng bật mí mình vẫn có thể giao tiếp ở mức cơ bản khi ra đấu trường quốc tế. Ngoài ra, cô cũng muốn truyền đạt thông điệp qua nhiều phương tiện khác như ngôn ngữ cơ thể, ánh mắt... Trong những tình huống phức tạp, đòi hỏi vốn từ phong phú như phỏng vấn với ban giám khảo trong phòng kín, cô sẽ nhờ sự hỗ trợ của phiên dịch.

Hoa hậu Hoàn vũ 2017 H'Hen Niê.

Nói về hành trình bước lên bục vinh quang của một cuộc thi nhan sắc, H'Hen Niê trải lòng: “Từ một cô gái có hoàn cảnh nghèo khó, tôi đã vượt lên, thậm chí cãi lời mẹ vì không muốn lấy chồng sớm. Tôi có không ít năm sống tự lập tại TP.HCM để nung nấu ước mơ làm người mẫu và thi hoa hậu”.

Bật mí về cuộc sống hiện tại của mình, H'Hen Niê cho hay cuộc sống gia đình cô gần như vẫn thế. “Như mọi người biết, gia đình tôi vốn thiếu thốn, nợ nần cũng nhiều. Những khoản nợ hiện giờ tôi đã trả gần hết cho bố mẹ, đó là niềm hạnh phúc của tôi. Tôi cũng mong muốn sửa nhà cho gia đình nhưng chưa sắp xếp được thời gian để trở về nhà làm điều đó” - H'Hen Niê nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm