Hoa hậu Phương Khánh bị tố mượn nợ tiền tỉ không trả

Ngày 13-6, facebook Võ Thị Ngọc Ngân, tức hotgirl Ngân 98, đã có những dòng trạng thái trên facebook của mình với nội dung đòi nợ hoa hậu Nguyễn Phương Khánh.

Trao đổi với PLO, Ngân 98 cho biết: “Phương Khánh đã nợ một người chị của tôi 2,8 tỉ đồng, thời hạn trả nợ là tháng 3-2019, nhưng Phương Khánh đã thoái thác, trốn tránh trả nợ. Ngân 98 nói vì người chị này không ra mặt được nên nhờ tôi lên tiếng đòi dùm”.

Hình ảnh mới nhất của Nguyễn Phương Khánh.

Ảnh kèm dòng trạng thái của Ngân 98

Khi PLO liên lạc với anh trai Phương Khánh, anh của hoa hậu cho biết Phương Khánh đang ở nước  ngoài, gia đình đã  biết sự việc và không có ý kiến gì về việc này.

Ngày 14-6, người đại diện Phương Khánh, khẳng định rằng Phương Khánh vừa về nước, song cô lại có tiếp một chuyến đi công tác ở nước ngoài. Cô sẽ làm việc với luật sư sau đó và sẽ kiện Ngân 98 về sự bôi nhọ danh dự.

Bằng chứng Ngân 98 tung lên mạng bao gồm các hóa đơn mượn tiền và những lời hứa trả nợ được Ngân 98 cho rằng của Phương Khánh.

Hoa hậu Phương Khánh sinh năm 1994 tại Bến Tre, cô đã đoạt danh hiệu á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2017. Năm 2018 Phương Khánh được chọn đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Trái đất 2018 và Phương Khánh đăng quang ngôi vị Hoa hậu Trái đất. Tuy nhiên, ngay sau khi đăng quang vài ngày Phương Khánh liên tục gặp scandal khi bị tố vô ơn, mua giải, giải phẫu thẩm mỹ… với những bằng chứng gây nhiều dấu hỏi cho công chúng.

Phương Khánh cũng đã có nhiều cố gắng lấy lại hình ảnh sau nhiều scandal với một số hoạt động xã hội, nhưng scandal không ngừng buông tha cô, nửa tháng trước Phương Khánh bị cộng đồng mạng chỉ trích vì hình nghi hít bóng cười ở quán bar.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm