Hoa hậu Việt Nam 2020 lùi ngày vì COVID-19

Theo dự kiến, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ bắt đầu diễn ra vào tháng 5 tới. Tuy nhiên, với tình hình diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ hoãn lại. 

Theo lịch ban đầu, cuộc thi diễn ra từ tháng 5 đến tháng 8 với các vòng sơ khảo, chung khảo và chung kết toàn quốc. Đại diện ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 cho biết mọi khâu chuẩn bị cho cuộc thi đã sẵn sàng, thậm chí lịch họp báo trong tháng 3 này cũng đã hoàn tất.

Ban tổ chức nêu lý do: "Đây là thời điểm nhạy cảm khi cả nước đang dành rất nhiều tâm sức để phòng, chống dịch COVID-19 nên ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam quyết định hoãn".

Hoa hậu Việt Nam 2020 tiếp nhận hồ sơ từ đầu tháng 3. Bước sang mùa 16, cuộc thi cho phép thiếu nữ là công dân Việt Nam, độ tuổi 18-27 đăng ký ghi danh. Cuộc thi sẽ trải qua các vòng sơ khảo ở hai miền, chung khảo và chung kết toàn quốc.

Theo kế hoạch trước đó, cuộc thi sẽ bắt đầu diễn ra từ tháng 5 đến tháng 8-2020. Bên cạnh vương miện, cô gái được xướng tên ngôi vị cao nhất còn nhận tiền mặt, suất đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Thế giới 2020.

Ngoài giải thưởng chính, ban tổ chức sẽ trao các giải phụ như Người đẹp biển, Người đẹp thời trang, Người đẹp thể thao, Người đẹp tài năng, Người đẹp nhân ái.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.