Hoài Lâm ngất xỉu ngay sau khi nhận giải

Ngay sau khi trở thành quán quân của cuộc thi Gương mặt thân quen với giải thưởng 700 triệu cùng giải Khán giả yêu thích nhất trị giá 100 triệu đồng, Hoài Lâm được báo giới và những người hâm mộ có mặt tại trường quay săn đón. Tuy nhiên, con trai của Hoài Linh nhanh chóng lui vào hậu trường.

Hoài Lâm không có mặt để trả lời báo chí như các quán quân thông thường tại các cuộc thi. Sự vắng mặt bất thường của anh khiến mọi người thắc mắc. Ngay sau đó, đại diện ban tổ chức cho biết, nam ca sĩ có thể không xuất hiện trở lại vì đã ngất xỉu.

Theo lời của vị đại diện, những áp lực trước đêm chung kết và luyện tập, chuẩn bị với cường độ cao, Hoài Lâm đã bị kiệt sức và ngất xỉu. Điều này khiến cho những người hâm mộ tài năng trẻ tuổi của showbiz Việt vô cùng lo lắng.

Nhập mô tả cho ảnh
Con trai Hoài Linh đã ngất xỉu ngay sau khi chương trình kết thúc.

Sau một khoảng thời gian, Hoài Lâm cũng đã tỉnh lại và đã trò chuyện cùng giới truyền thông ngay trong hậu trường. Vì sức khỏe không tốt, nên con trai của Hoài Linh chỉ trả lời ngắn một số câu hỏi từ báo chí trước khi ra về.

Trước đó, khi đêm Gala chung kết Gương mặt thân quen sắp diễn ra, Hoài Lâm khiến mọi người bất ngờ khi thông báo đã thay đổi quyết định chọn nhân vật hóa thân vào phút chót. Anh không hoá thân thành nam ca sĩ Bằng Kiều, thay vào đó là nghệ sĩ cải lương Thanh Nga. Anh thể hiện trích đoạn Tiếng trống Mê Linh.

Phần trình diễn của con trai Hoài Linh khiến không chỉ ban giám khảo mà cả khách mời và khán giả xúc động. 

Dưới hàng ghế khán giả, NSND Ngọc Giàu chia sẻ, bà rất cảm động với tiết mục của Hoài Lâm vì anh là một người trẻ dám nghĩ, dám làm. NSND khen ngợi Hoài Lâm là một nhân tài và khẳng định anh sẽ nổi tiếng với tài năng của mình.

Nhạc sĩ Đức Huy gọi Hoài Lâm là viên ngọc của làng nghệ thuật Việt Nam: "Nếu có những người như Hoài Lâm, tôi vẫn đặt niềm tin vào bộ môn cải lương".

Giám khảo Mỹ Linh dành cho Hoài Lâm những lời khen có cánh, thậm chí chị còn rưng rưng nước mắt khi nhận xét tiết mục của Hoài Lâm: "Cảm ơn em đã đánh thức niềm tự hào dân tộc của người Việt Nam".

Danh hài Hoài Linh cũng không che giấu được sự xúc động trước tiết mục cải lương của con nuôi Hoài Lâm. Anh nghẹn ngào: "Bố cám ơn con vì con đã nghe lời bố, đã giữ dòng nhạc quê hương".

Trên sân khấu, Hoài Lâm không cầm được nước mắt khi nghe người bố nuôi của mình chia sẻ vì sao chọn dòng nhạc quê hương cho anh, thay vì nhạc trẻ.

Là thí sinh dẫn đầu đường đua, có số điểm cao nhất trong số 4 thí sinh trong đêm chung kết, Hoài Lâm với phần hoá thân thành cố nghệ sĩ cải lương Thanh Nga đã giành được chiến thắng cuối cùng một cách đầy thuyết phục.

Hai ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vị quán quân sân chơi truyền hình Gương mặt thân quen sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc trong buổi phỏng vấn trực tuyến với độc giả Zing.vn.

Theo Tiểu Uyên - Tường Huy (Zing)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm