Hộp bánh Trung thu lấy ý tưởng từ 'áo dài cô Ba Sài Gòn'

Năm nay, các thương hiệu không những tung ra thị trường với nhiều loại bánh với hương vị khác nhau mà còn chú trọng đến thiết kế hộp với nhiều chất liệu khác nhau từ nhôm, gỗ cho đến da, giấy… và được in những họa tiết cầu kỳ, sang trọng nhằm thu hút khách hàng.

Vài năm trở lại đây, hình ảnh chiếc áo dài đã trở thành đề tài cho nhiều lĩnh vực khác nhau: phim ảnh, thời trang, nội thất… và hiện đã có mặt trên chiếc hộp bánh Trung thu.

Hộp bánh độc đáo lấy ý tưởng họa tiết áo dài cô Ba Sài Gòn. 

Thương hiệu bánh Trung thu cao cấp đến từ khách sạn Renaissance Sài Gòn gây ấn tượng với hộp bánh được lấy ý tưởng từ hình ảnh chiếc áo dài cô Ba Sài Gòn. Đây là một trong những sáng tạo được khách hàng yêu thích trong mùa Trung thu năm nay.

Chia sẻ về ý tưởng độc đáo này, bà Trần Thị Phương Mai - Trưởng bộ phận Marketing khách sạn cho biết: “Hình ảnh hoa văn trên nền chiếc áo dài của cô Ba Sài Gòn từ lâu đã được sử dụng để trang trí nội thất tại các khu vực trong khách sạn, đây cũng là cách để du khách đến nghỉ dưỡng tại đây có thể cảm nhận được không khí và văn hóa của Sài Gòn. Khách sạn Renaissance Sài Gòn đã quyết định lấy họa tiết áo dài để làm hộp bánh và thiết kế như một túi xách của các quý cô của thập niên 90”.

Hộp bánh Trung thu lấy ý tưởng từ 'áo dài cô Ba Sài Gòn' ảnh 2
Thiết kế hộp bánh Trung thu trên ý tưởng túi xách màu xanh thời trang cách điệu chắc chắn sẽ là một điểm nhấn trên thị trường bánh Trung thu năm nay.

Hộp bánh Trung thu lấy ý tưởng từ 'áo dài cô Ba Sài Gòn' ảnh 3

Bên cạnh đó, khách sạn đã giới thiệu đến khách hàng bốn loại bánh được nhập khẩu từ Nhật Bản với hương vị hoàn toàn mới lạ như: Hạt sen đỏ, trà xanh trái mơ, đậu azuki và kem sữa tươi, hạt sen lá dứa kem sữa tươi và trứng.

Hộp bánh Trung thu lấy ý tưởng từ 'áo dài cô Ba Sài Gòn' ảnh 4
Quầy bánh đặt tại tiền sảnh của khách sạn, được trang trí như một cửa hàng thời trang Áo dài.

Hộp bánh Trung thu lấy ý tưởng từ 'áo dài cô Ba Sài Gòn' ảnh 5

Khách hàng có thể đến đặt mua hàng tại khách sạn. Mỗi hộp bánh gồm bốn bánh có giá 888.000 đồng. Đại diện khách sạn cũng cho biết sẽ có chiết khấu cho khách hàng mua số lượng nhiều lên đến 20%, miễn phí giao hàng…

Xem thêm bài viết đề xuất:



Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm