Isaac bỏ ngôn tình, cuối năm quẫy ‘lên nóc nhà bắt con gà’

Sau thành công từ vai diễn vận động viên Judo bị mù trong phimAnh trai yêu quái,  Isaac chính thức quay lại đường đua âm nhạc với MV sôi động và sắc màu cho mùa lễ hội cuối năm mang tên Anh em ta là cái gì nào?

Hoàn toàn trút bỏ hình tượng nam thần ngôn tình với sơ mi trắng, mái tóc bồng bềnh, lãng mạn trong Tôi đã quên thật rồi, Isaac lột xác thành một tay chơi mang phong cách tân thời. Những bộ suit màu sắc, phá cách, mái tóc bóng mượt chải gọn cùng trang sức kim cương, dây cổ to phong thái “500 anh em”. Cùng với hình ảnh “anh trai yêu quái” Isaac, “em trai yêu nghiệt” với tạo hình như zombie đầy thú vị và sáng tạo.

Anh trai yêu quái và em trai yêu nghiệt

Ngoài giai điệu sôi động, ca khúc Anh em ta là cái gì nào? hứa hẹn sẽ là một ca khúc hit cho mùa cuối năm với ngôn từ bắt trend: “Lên là lên là lên lên lên nóc nhà ta bắt con gà”, “với em tụi anh là chân ái, em đi cùng tụi anh là quá tuyệt…”, “anh em ta là một gia đình, một gia đình là lên luôn”.

Vũ điệu “bắt con gà” xuyên suốt MV cũng hứa hẹn sẽ gây bão trong những buổi tiệc cuối năm bởi động tác dễ nhớ và dễ thực hiện.

Vũ điệu "bắt con gà" hứa hẹn gây bão mùa cuối năm

MV được thực hiện bởi đạo diễn mát tay TANDS Le, đạo diễn của MV Bùa yêu (Bích Phương), Khó vẽ nụ cười (Đạt G – DuUyên)…

Ca khúc là sản phẩm của nhóm ba bạn trẻ DTAP sinh năm từ 1996-1998. Đây là đội ngũ sản xuất âm nhạc trẻ tuổi đứng sau Để Mị nói cho mà nghe và album Hoàng của Hoàng Thùy Linh gây tiếng vang trong giới chuyên môn lẫn khán giả thời gian qua. Anh em ta là cái gì nào? là sản phẩm DATP kết hợp cùng rapper BadBZ.

Xuất hiện hoàn toàn với những bộ suit, anh trai, em trai đều gây sự thú vị

MV cũng ra mắt đúng ngày kỷ niệm 9 năm nhóm 365 ( 16-12-2010 – 16-12-2019). Dẫu không còn làm việc chung cùng một nhóm, nhưng ca khúc có ca từ “Anh em ta là một gia đình” là tình cảm thầm lặng của cựu trưởng nhóm 365 dành cho các thành viên trong nhóm của mình.

Anh em ta là một gia đình

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm