Lâm Khánh Chi hòa giải 'lục đục' giữa cha và mẹ chồng

Lâm Khánh Chi được khen là nhà tâm lý học bẩm sinh và có khiếu hài hước.

Tập đầu tiên của Học viện mẹ chồng vừa lên sóng đã mang lại cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị từ những câu chuyện đầy cảm xúc của năm gia đình tham gia. Từ những thử thách của bộ ba diễn viên nổi tiếng của Sống chung với mẹ chồng là NSND Lan Hương, diễn viên Bảo Thanh và diễn viên Anh Dũng, đặc biệt là TS tâm lý Phan Thị Huyền Trân (Dr Pepper), nhiều vấn đề và khúc mắc của từng gia đình đã bắt đầu hé lộ trong tập 1 với chủ đề “Thích hay không thích”.

Ngay phần đầu tiên, gia đình của ca sĩ Khánh Chi đã bị cô con dâu Bảo Thanh làm khó bằng “câu nói bất hủ” của mẹ Hương Bông trong bộ phim Sống chung với mẹ chồng, đó là “Học ở đâu cái thói cãi mẹ chem chẻm như thế hả!”. Tuy nhiên, Khánh Chi lại nghe thành… “Ông nấu ăn đi chợ” khiến cả trường quay phải bật cười thích thú.

Mới kết hôn cách đây không lâu, Khánh Chi hào hứng chia sẻ về tổ ấm của gia đình: “Mình và mẹ chồng rất hòa thuận và chưa có bất kỳ một mâu thuẫn nào xảy ra. Khánh Chi và chồng ở xa nên mỗi khi về nhà chỉ nói những chuyện vui thôi”. Ngoài ra, Khánh Chi còn rất hiểu tính của cha chồng và thường xuyên là người đứng ra giảng hòa những “lục đục” của cha và mẹ chồng. Không những vậy, cô luôn biết sắp xếp công việc để dành thời gian cho gia đình, quan tâm chăm sóc cha mẹ chồng. Đặc biệt, Khánh Chi luôn biết cân bằng tình cảm và dùng sự hài hước của mình để làm cho không khí trong nhà luôn vui vẻ và thoải mái.

Lắng nghe những chia sẻ từ cô con dâu Khánh Chi, Dr. Pepper đã dành lời khen ngợi nữ ca sĩ: “Khánh Chi như là nhà tâm lý học bẩm sinh, bạn ấy biết cách cân bằng và vì bạn ấy rất hài hước nên mọi việc xảy ra trong gia đình bạn ấy xem nó một cách rất nhẹ nhàng”. 

Quả thật, Khánh Chi may mắn khi có mẹ chồng là cô Liên cũng rất yêu thương và xem Khánh Chi như một đồng minh của mình trong gia đình.

Xem thêm bài viết đề xuất:


The equalizer 2: Đặc vụ McCall truy lùng kẻ ám sát Susan
The equalizer 2: Đặc vụ McCall truy lùng kẻ ám sát Susan
(PLO)- Sau khi ra mắt công chúng Bắc Mỹ sau ba ngày khởi chiếu, bộ phim equalizer 2 (Thiện ác đối đầu 2) do diễn viên gạo cội Denzel Washington thủ vai đã mang về doanh thu hơn 35 triệu đô và đứng đầu phòng vé tại thị trường trong thời điểm này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm