Lộ diện trùm cuối nguy hiểm bậc nhất trong phim Fast & Furious

Fast & Furious: Hobbs & Shaw đánh dấu màn bắt tay hợp tác của hai người hùng đẳng cấp Luke Hobbs và Deckard Shaw. Một bên là sức mạnh thể chất kết hợp với tinh thần quả cảm, một bên là kỹ thuật chiến đấu “thượng thừa” cùng đầu óc vô cùng tinh ranh, Hobbs và Shaw là hai chiến binh bất khả chiến bại, nhất là khi liên minh với nhau. Chính vì vậy kẻ đối đầu chắc hẳn phải là đối thủ xứng tầm.

Kẻ một tay “xử đẹp” bộ đôi Hobbs và Shaw hẳn không thể tầm thường.

Tự gọi mình là “Siêu nhân đen”, Brixton Lorr sở hữu sức mạnh mà không một con người bằng da bằng thịt nào có thể đạt tới. Hắn là một ác nhân nửa người nửa robot với sức mạnh hủy diệt được chế tạo bởi Eteon - một tổ chức bóng tối đang phát triển công nghệ cyber-genetic (biến đổi gen qua máy tính). Brixton là sự kết hợp hoàn hảo giữa sức lực của một cỗ máy với trí tuệ của con người và những công nghệ quân sự tối tân nhất.

Cỗ máy chiến tranh “Siêu nhân đen”.

Về mặt thể lực, hắn có thể quăng anh chàng to khỏe Hobbs sang bên dễ như ăn kẹo. Brixton còn có riêng cho mình một hệ thống tính toán các mối nguy, cho phép hắn dự đoán trước mọi cú đấm của đối thủ. Có thể khẳng định rằng gã phản diện của Fast & Furious: Hobbs & Shaw là một cỗ máy chiến tranh cực kỳ nguy hiểm ẩn sau hình hài một con người. 

Tồi tệ hơn cả, Brixton không chỉ là một tên lính đánh thuê vì tiền. Hắn là một gã khủng bố với lý tưởng ghê rợn không kém những kẻ độc tài. Brixton tin vào kế hoạch diệt chủng quy mô toàn cầu nhằm giải cứu Trái đất khỏi tình trạng bùng nổ dân số.

Kế hoạch của Brixton là tiêu diệt những con người kém cỏi, tương đương với phần lớn dân số thế giới và tiến hành nâng cấp loài người bằng máy móc. Lý tưởng cao cả mà Brixton phục vụ khiến không ít người liên tưởng tới gã phản diện Thanos lừng danh của vũ trụ điện ảnh Marvel.

Kế hoạch của Brixton ghê gớm chẳng kém gì kẻ phản diện Thanos.

Loạt phim Fast & Furious có xuất phát từ câu chuyện của những tay đua đường phố bất hợp pháp. Kẻ thù của các người hùng Fast & Furious đã đi từ những tên giang hồ tới kẻ khủng bố ôm mộng diệt chủng.

Trong Fast & Furious 8, Dom Toretto và nhóm của mình đã phải vất vả để đánh bại nữ thiên tài công nghệ Cipher. Nhưng khi đặt cạnh “Siêu nhân đen” Brixton lạnh lùng như sắt đá, nữ tin tặc này vẫn chỉ là một tay khủng bố hạng vừa. Không còn nghi ngờ gì nữa, Brixton chính là kẻ phản diện ghê gớm nhất trong sêri Fast & Furious.

Brixton Lorr - đại phản diện của vũ trụ điện ảnh Fast & Furious.

Với phần ngoại truyện này, vũ trụ điện ảnh Fast & Furious đã “tiến hóa” ngang tầm với các thương hiệu siêu anh hùng đình đám của Marvel và DC khi sở hữu các nhân vật có siêu năng lực vượt xa giới hạn con người. Tuy là phản diện nguy hiểm nhất loạt phim nhưng Brixton Lorr mới chỉ là một trong muôn vàn chiến binh mà tổ chức Eteon có thể tạo ra bằng công nghệ vượt trội của mình.

Tới đoạn kết của Fast & Furious: Hobbs & Shaw, danh tính của tên đầu não tổ chức Eteon vẫn chưa được tiết lộ. Các khán giả chỉ được biết hắn từng có thâm thù với Luke Hobbs và sẽ tìm mọi cách tiêu diệt những người đang cản bước hắn. Một tương lai đầy hứa hẹn với những ác nhân vượt xa sức tưởng tượng đang chờ đón khán giả trong phần tiếp theo của loạt phim.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm