Mai Phương Thúy đại diện Apollo trao 20 tỷ chống dịch COVID-19

Sáng 17-3, tại Hà Nội, Ủy ban Trung ương MTTQ (UB Trung ương MTTQ) Việt Nam đã tổ chức lễ phát động toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19 với sự tham dự của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc.

Sau lễ phát động, Hoa hậu Mai Phương Thúy đại diện Apollo Silicone trao 20 tỷ đồng cho Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam phòng, chống dịch COVID-19.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu tại lễ phát động. Ảnh: NGUYỄN THÀNH ĐẠT

Hoa hậu Mai Phương Thúy đã đại diện Công ty Apollo, một công ty mà cô làm gương mặt đại diện lâu nay, để ủng hộ 20 tỉ đồng nhằm góp phần hỗ trợ công tác đẩy lùi đại dịch COVID-19.

Mai Phương Thúy trao 20 tỉ đồng cho UB Trung ương MTTQ Việt Nam tại lễ phát động. Ảnh: NGUYỄN THÀNH ĐẠT

Cô là hoa hậu hiếm hoi được vinh dự góp mặt trong buổi lễ phát động. Cho đến hiện tại, Mai Phương Thúy là gương mặt người đẹp luôn hướng về cộng đồng và tham gia nhiều chiến dịch, hoạt động thiện nguyện.

Mai Phương Thúy là gương mặt tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện từ khi đăng quang đến nay. Ảnh: NGUYỄN THÀNH ĐẠT

Mai Phương Thúy cho biết: “Thật là vinh dự cho Thúy khi có cơ hội đại diện cho việc làm ý nghĩa này. Nhân đây Thúy cũng mong rằng đại dịch sẽ được đẩy lùi nhanh chóng, mọi người cùng nhau bình tĩnh và làm theo những chỉ thị từ Bộ Y tế để góp phần ngăn chặn dịch bệnh, để chúng ta có thể trở lại guồng quay công việc cũng như nền kinh tế không bị ảnh hưởng”.

Cô là gương mặt người đẹp gây chú ý tại lễ phát động. Ảnh: NGUYỄN THÀNH ĐẠT

Như PLO đã đưa tin, sáng nay, Đoàn chủ tịch UB Trung ương MTTQ Việt Nam đã ra lời kêu gọi toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19.

Ông Hầu A Lềnh, Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký UB Trung ương MTTQ Việt Nam, công bố: Đến thời điểm lễ phát động, đã có 17 đơn vị là đại diện các tổ chức thành viên, các doanh nghiệp và 15 ngân hàng đăng ký ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19.

Tổng cộng đến giờ phát động, số tiền ủng hộ là hơn 235 tỉ đồng, trong đó khối ngân hàng ủng hộ 140 tỉ đồng. Đa số các ngân hàng thương mại đều ủng hộ số tiền giá trị lớn, từ 10 đến 15 tỉ đồng. Có công ty tặng 300 tấn gạo, có đơn vị tặng 10.000 bộ kit kiểm tra COVID-19, có đơn vị tặng hàng chục ngàn chai nước….

Thời gian UB Trung ương MTTQ Việt Nam tổ chức vận động quyên góp dự kiến là 45 ngày, từ 17-3 đến 30-4. Thời gian phân phối tiền hiện vật kết thúc trước ngày 20-5.

Các khoản ủng hộ tiền và hiện vật tại UB Trung ương MTTQ Việt Nam sẽ được chuyển trực tiếp về Bộ Y tế, cơ quan thường trực của Ban Chỉ đạo quốc gia về phòng, chống dịch COVID-19.

Các khoản ủng hộ tiền và hiện vật thông qua UB MTTQ Việt Nam các tỉnh, thành cũng được chuyển thẳng về Bộ Y tế và báo cáo cho Ban Thường trực UB Trung ương MTTQ Việt Nam.

Việc ủng hộ tiếp nhận ủng hộ qua tài khoản tại ngân hàng

- Tên tài khoản: Văn phòng Bộ Y tế.

- Số tài khoản: 1261.000.6688.686.

- Tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Chi nhánh Ba Đình.

Tài khoản tiếp nhận bằng ngoại tệ

- Tên tài khoản: Văn phòng Bộ Y tế.

- Số tài khoản: 1261.037.0000.888. Swift code: BIDVVNVX.

- Tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV). Chi nhánh Ba Đình 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm