Mắt biếc vừa có buổi showcase ra mắt trailer phim chính thức

Trailer chính thức của Mắt biếcchịu áp lực nặng nề vì phải vượt qua được sự thành công quá lớn của teaser trailer trước đó. Công bố ngày 11-9, teaser trailer Mắt biếc đã đạt được gần 16 triệu lượt người xem trên Facebook và hơn 3,5 triệu lượt xem trên YouTube. 

Các nhân vật trong phim.

Đây là số lượng lượt xem chưa từng có trong lịch sử Việt Nam cho bất kỳ teaser trailer nào, kể cả của những bộ phim phá kỷ lục phòng vé mới đây như trailer Cua lại vợ bầu (1,6 triệu lượt xem), Hai Phượng (1,4 triệu lượt xem), Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh (2,2 triệu lượt xem)…

Nhiều người lo ngại rằng liệu trailer chính thức của Mắt biếc còn có gì mới khi teaser trailer 11-9 đã quá đẹp và tràn đầy cảm xúc.

Diễn viên trả lời phỏng vấn báo chí.

“Phù thủy” Victor Vũ chứng tỏ mình “còn dư bài” khi tung ra trailer chính thức của Mắt biếc dài hơn 2 phút, đẹp thơ mộng, tràn đầy cảm xúc mà câu chuyện thì lại éo le, mãnh liệt và sâu sắc hơn.

Hình ảnh tại buổi showcase phim.

Một điểm nhấn đặc biệt khiến trailer chính thức “ăn điểm” nữa là âm nhạc. Vẫn sử dụng bài hát của Phan Mạnh Quỳnh khiến người xem muốn “rụng tim” khi cất lên, nhưng lần này lại là một ca khúc mới toanh, được viết riêng cho Mắt biếc. “Có phải em đi là giấc mơ đi? Ký ức riêng tôi ở lại…”.

Những lời hát mang thương nhớ, chạm tới phần sâu thẳm nhất trong trái tim, nơi mối tình đầu càng sâu nặng vì nó hòa quyện với những hình ảnh đẹp nhất về tuổi trẻ, về quê hương - nơi lần đầu tiên ta cất tiếng khóc chào đời rồi biết yêu da diết một người.

Cũng trong buổi họp báo, ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh đã thể hiện một trong ba ca khúc chủ đề gắn liền với bộ phim.

Đinh Ngọc Diệp, người vợ và là người đồng hành cùng đạo diễn Victor Vũ trong bộ phim.

Trailer chính thức bộ phim Mắt biếc:

 Một số hình ảnh trong buổi showcase:

Mắt biếc sẽ có suất chiếu sớm vào 19 giờ ngày 19-12 và chính thức ra mắt ngày 20-12 ở các rạp chiếu phim trên toàn quốc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm