MC Nguyên Khang đọc nhầm giải tại The Voice Kids gây dư luận

Giọng hát Việt nhí 2019 đã kết thúc chặng đường dài với ngôi vị quán quân thuộc về Minh Tâm - thí sinh có lượng bình chọn là 26,63%. Kiều Minh Tâm là quán quân, còn Chấn Quốc đạt giải nhất. Trong khi đó, Linh Đan, Bảo Hân, Khánh An đồng giải nhì.

Tuy nhiên, khi công bố giải thưởng, MC Nguyên Khang đã đọc nhầm quán quân là Chấn Quốc thay vì Kiều Minh Tâm. MC dẫn chung với Nguyên Khang là Gil Lê cũng đã mời đại diện ban tổ chức lên trao giải, trong lúc các thí sinh đang ăn mừng thì MC Nguyên Khang mới nói anh nhầm lẫn, quán quân chương trình là Kiều Minh Tâm, với 26,63% lượt bình chọn từ khán giả. Và việc ngoài quán quân là ngôi vị cao nhất lại còn có giải nhất cũng là điều đêm chung kết The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 khác với tất cả các sân chơi ca hát hiện nay.

Chấn Quốc ôm mặt khóc sau khi nghe kết quả được đọc nhầm từ MC Nguyên Khang

Việc xướng tên nhầm lẫn Chấn Quốc, đội Hương Giang - Dương Cầm, trở thành quán quân của mùa giải 2019 đã gây nhiều dư luận trái chiều, rằng đây là chiêu trò vì giải đã sắp xếp.

Sau chương trình, Nguyên Khang đã gửi lời xin lỗi tất cả mọi người và nhận trách nhiệm vì nhầm lẫn này: “Khi công bố kết quả Khang không đủ thời gian để tập trung nhìn vào kết quả. Tôi đã nhận ra lỗi lầm của mình và gửi lời xin lỗi. Đây sẽ là sự cố nhớ đời của mình, tôi chắc chắn sẽ rút kinh nghiệm và không bao giờ để xảy ra sự cố đáng tiếc như thế nữa”. Anh cũng nhấn mạnh đây là sự cố chứ không phải cố tình để tạo scandal như một vài chỉ trích trên mạng xã hội

Về việc này, ông Nguyễn Quang Minh, Tổng Giám đốc Công ty Cát Tiên Sa, đơn vị hợp tác cùng VTV tổ chức chương trình khẳng định ban tổ chức không sắp xếp những tình huống trên. "Tôi không hiểu sao Nguyên Khang có thể đọc nhầm kết quả. Sau đó, MC đã tự nhớ ra và sửa sai. Chúng tôi làm sáu mùa The Voice và bảy mùa The Voice Kids một cách công tâm, không tạo chiêu trò nhưng sự cố trên lại khiến khán giả suy đoán sai lệch", ông Quang Minh cho biết.

Về việc chương trình năm nay trao cả danh hiệu quán quân và giải nhất, ông Quang Minh cho rằng Kiều Minh Tâm và Chấn Quốc có số lượt khán giả bình chọn không chênh nhau nhiều, lần lượt là 26,63% và 25,9%. Chấn Quốc cũng nổi trội hơn ba á quân Linh Đan, Khánh An, Bảo Hân vì thế ban tổ chức trao quán quân và giải nhất.

Xem thêm bài viết:
Hoài Linh giả nữ giúp Chí Tài thu hút hơn 4.000 khán giả
Hoài Linh giả nữ giúp Chí Tài thu hút hơn 4.000 khán giả
(PLO)- Sức hút và chất xúc tác của cặp đôi Hoài Linh và Chí Tài đã giúp chương trình hài Liveshow Chí Tài 2019 -Những cuộc tình... nghiệt ngã 2 thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ và đem lại nhiều tiếng cười ý nghĩa cho khán giả.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.