Minh Tú lại gặp rắc rối ở Hoa hậu Siêu quốc gia

Ngày 28-11, Giám đốc quốc gia cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia tại Việt Nam - hoa hậu Nguyễn Trần Hải Dương đã chia sẻ trên Facebook của mình dòng trạng thái: THEO TÔI NGHĨ TẤM VÉ HOA HẬU DÀNH CHO MINH TÚ LÀ 0% VÌ BTC ĐÃ BỊ QUÁ PHIỀN VÀ HỌ ĐANG QUÁ SỢ HÃI…”.

Tin nhắn phản ánh của các giám đốc quốc gia gửi đến ban tổ chức cuộc thi Miss Supranational 2018 do hoa hậu Hải Dương cung cấp.

Hoa hậu Hải Dương cho biết đã bảy lần ban tổ chức cuộc thi nhận được sự phản ánh tức giận từ giám đốc quốc gia của cuộc thi về thông tin Minh Tú đã mua giải ở cuộc thi được gửi đến họ từ Việt Nam. Người gửi thông tin cho họ đã tung bằng chứng cho thấy sẽ có đến 30 người Việt kéo sang Ba Lan cổ vũ cho Minh Tú trong đêm chung kết cuộc thi vì biết chắc Minh Tú sẽ đoạt danh hiệu hoa hậu.

Minh Tú có nhiều cố gắng suốt 10 ngày qua ở cuộc thi Miss Supranational 2018 và được đánh giá cao, dự đoán vào tốp 4 cuộc thi.

Minh Tú hiện vẫn đang tham gia cuộc thi ở Ba Lan.

Hoa hậu Hải Dương nhấn mạnh: “Mỗi cuộc thi giám đốc quốc gia rất quan trọng vì họ là người nắm bản quyền, có trả chi phí bản quyền cho cuộc thi để cử đại diện nước họ đi thi. Vậy nên ban tổ chức đang bị các giám đốc quốc gia than phiền. Nhưng dù là ai đi nữa thì hành động này cũng quá tàn nhẫn đối với cô gái đang một thân một mình cố gắng hết ngày này sang ngày khác giữa trời Âu lạnh giá vì sự đam mê và cô ấy cũng chính là niềm tự hào của Việt Nam trong những ngày qua”.

Đây không phải là lần đầu tiên siêu mẫu Minh Tú đại diện Việt Nam ở cuộc thi này bị phá hoại hình ảnh tại cuộc thi. Ngay từ trước khi Minh Tú chưa lên đường tham gia cuộc thi, chỉ mới có tên trong danh sách tại cuộc thi đã có những lời đồn cô mua giải được tung ra từ trong nước. Sau đó những hình ảnh khỏa thân Minh Tú từng chụp trước đây được gửi đến ban tổ chức cuộc thi với mong muốn cô bị loại, không được cấp phép tham gia cuộc thi. Tuy nhiên đã có lời giải thích rằng Minh Tú là một người mẫu, cô chưa phải là một hoa hậu nên chuyên chụp những ảnh nude kia được xem như một công việc làm người mẫu của cô. Vậy nên Minh Tú vẫn được cấp phép tham dự.

Những xì căng đan này đã làm lung lay hình ảnh của Minh Tú, dù trước đó Minh Tú được dự đoán đăng quang rất cao. Dẫu vậy, Minh Tú đã kiên cường tham gia cuộc thi và thể hiện rất tốt. Cô được giới chuyên môn khen ngợi ở phần thi áo tắm, đánh giá cao và dự đoán sẽ vào tốp 4. Tuy nhiên, với những rắc rối mới nhất không đến từ trong nước mà đến từ chính các giám đốc quốc gia, liệu Minh Tú có thể vượt qua?

Hiện Minh Tú vẫn đang ở Ba Lan để tham gia cuộc thi. Khán giả quan tâm, những người trong giới đang hồi hộp theo dõi kết quả cuộc thi này sẽ diễn ra trong đêm chung kết ngày 7-12.  

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm