Ngắm vẻ đẹp nóng bỏng của tân Hoa hậu Hòa bình quốc tế

Đăng quang Hoa hậu Hòa bình thế giới 2018 – Miss Grand International tối qua 15-10, tân Hoa hậu Hòa bình thế giới Clara Sosa Perdomo đã khiến công chúng ngỡ ngàng khi ngất xỉu ngay lúc cô được xướng tên. Vậy nhưng công chúng càng ngỡ ngàng hơn khi những bức ảnh bikini không thể gợi cảm hơn của cô được quan tâm trên toàn thế giới.

Sau đăng quang, ngay lập tức, những bức ảnh Clara Sosa Perdomo từng đăng trên các trang cá nhân của mình được truy tìm. Cũng ngay lập tức một cơn mưa lời khen trước vẻ đẹp hình thể như tạc tượng của cô hoa hậu cao 1,75 m có số đo ba vòng nóng bỏng.

Tân hoa hậu Clara Sosa Perdomo năm nay 24 tuổi, người Paraguay. Cô làm người mẫu tại quê nhà từ năm 17 tuổi nên rất kinh nghiệm, chuyên nghiệp trên sân khấu Miss Grand International 2018 và tạo được ấn tượng tốt với sự tự tin, cá tính. Hiện cô là đầu bếp và dẫn chương trình nấu ăn ở quê nhà. Cô sinh trưởng trong một gia đình trí thức, mẹ là chuyên gia tâm lý, bố là công chức. Tân hoa hậu có bốn anh em trai và sống cùng gia đình tại một thành phố nhỏ ở Paraguay. Cô thường xuyên phải dậy sớm để đi làm nên cô cho biết bản thân là một cô gái tự lập và yêu hòa bình.

Vẻ đẹp nóng bỏng của tân hoa hậu qua những bức ảnh cô từng công khai:

Ngắm vẻ đẹp nóng bỏng của tân Hoa hậu Hòa bình quốc tế ảnh 2

Ngắm vẻ đẹp nóng bỏng của tân Hoa hậu Hòa bình quốc tế ảnh 3

Ngắm vẻ đẹp nóng bỏng của tân Hoa hậu Hòa bình quốc tế ảnh 7

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm