Ngày hội vui chơi dành cho trẻ em các mái ấm

Trong đó, hơn 50% các em là người dân tộc thiểu số đến từ Kon Tum, Dak Lak và Phú Yên. Với điều kiện hiện nay ở mái ấm, phần lớn thời gian của các em là đi học và sinh hoạt tại mái ấm, ít được ra ngoài tham gia các hoạt động ngày hội Hè như chính là mơ ước của cả các em lẫn người quản lý.

Tại ngày hội, các em hào hứng tham gia các trò chơi đội nhóm như tô màu, vẽ tranh, đá banh; các hoạt động nghệ thuật và thưởng thức các chương trình sân khấu như nghệ thuật xiếc, ảo thuật và kịch nói… 

Không chỉ mang lại cho các em một không khí mùa hè sôi động, ngày hội còn muốn gửi gắm thông điệp về điều kỳ diệu của vui chơi lấm bẩn, trải nghiệm, vận động cơ thể, sáng tạo nghệ thuật đối với sự phát triển toàn diện của trẻ em.

Với mong muốn giúp các em ở mái ấm có những hoạt động vui chơi ý nghĩa vào dịp hè, nhóm thiện nguyện Bếp Sẻ Chia đã tổ chức chương trình Hè nhộn tại sân bóng Gia Phú, quận Bình Tân (TP.HCM).

Ngày hội cho trẻ em ở mái ấm là sự kiện mở đầu cho hàng loạt chương trình dành cho trẻ em trong mùa hè 2019 như: Tặng sân chơi cho các trường học ở nông thôn, vẽ tranh tường tô điểm không gian, tái chế rác thải, quét dọn công viên làm sạch môi trường...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm