Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi nói gì về các người đẹp công sở?

Ban tổ chức cuộc thi Nét đẹp công sở 2019 vừa công bố khởi động cuộc thi Nét đẹp Công sở 2019. Theo đó, cuộc thi bắt đấu tuyển sinh từ ngày 21-7, và sẽ diễn ra đêm chung kết 7-10 tại sân khấu TKC số 259 Hậu Giang, phường 5, quận 6, TP.HCM.

Siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa là một thành viên ban giám khảo.

Đây là cuộc thi được tổ chức định kỳ mỗi năm một lần với mục đích tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng, thông minh của người phụ nữ Việt Nam thể hiện nơi mình làm việc.

Cuộc thi cũng nhằm tạo sân chơi, tạo mối quan hệ gắn kết, giao lưu, chia sẻ hiểu biết, học hỏi lẫn nhau cho người phụ nữ về mọi mặt tại cơ quan, công sở cũng như trong công việc và cuộc sống hàng ngày.

Á hậu Trịnh Kim Chi (giữa) sẽ cầm trịch ban giám khảo cuộc thi. 

Cuộc thi năm nay được Sở Văn hoá và Thể thao TP.HCM chấp thuận cho công ty TNHH TM DV Truyền thông Quốc tế Việt tổ chức theo giấy phép số 2499/SVHTT-NT ngày 4-6.  

Đối tượng tham dự là tất cả các nữ công sở từ 18 tuổi trở lên, chưa qua chuyển đổi giới tính và không bị tiền án, tiền sự. Đặc biệt, cuộc thi chấp nhận thí sinh đã kết hôn và phẫu thuật thẩm mỹ.

Ông Trần Thành Vỹ  - trưởng ban tổ chức cuộc thi trao vật phẩm đấu giá từ thiện trong đêm gala 5 năm cuộc thi được tổ chức.

Cuộc thi ba vòng: Sơ khảo, bán kết và chung kết. Trong đêm chung kết, các thí sinh sẽ trải qua các phần thi: Trang phục công sở, áo dài, dạ hội và chọn ra Top 5 vào vòng ứng xử. Quán quân cuộc thi sẽ nhận được giải thưởng gồm vương miện trị giá 1,5 tỉ đồng, bằng chứng nhận và 50 triệu đồng tiền mặt. Á quân 1 nhận giải thưởng trị giá 30 triệu, Á quân 2 nhận giải thưởng 20 triệu.

Ngoài ra, BTC còn trao các giải phụ trị giá 5 triệu đồng mỗi giải gồm: Người đẹp áo dài, Người đẹp dạ hội, Người đẹp truyền thông, Người đẹp nhân ái, Người đẹp điện ảnh, Người đẹp khả ái, Đại sứ thương hiệu.

Á hậu Trịnh Kim Chi – đại diện ban giám khảo chia sẻ: “Đây là cuộc thi dành riêng cho các bạn công sở - đối tượng ít khi chú ý đến bản thân mình và chỉ biết lo công việc. Nên trong cuộc thi, các ban thể hiện được sự tự tin, thẩm mỹ của mình và sự uyển chuyển của bản thân mình thì chúng tôi sẽ ưu tiên cho các bạn đó.

Tôi nghĩ rằng chúng ta không nên đặt nặng vấn đề giải thưởng mà nghĩ rằng thi để tập luyện bản thân mình và làm sao để mình tự tin, để đối mặt với tất cả mọi người và không có nét gì đó gọi là nhút nhát. Đó là một trong những điều mà tôi nghĩ rằng các bạn tham gia cuộc thi này sẽ đầy kinh nghiệm. Nếu như Nét đẹp công sở có thêm phần thi tài năng thì đó cũng là tiêu chí ưu tiên để chấm điểm cho vị trí quán quân, á quân của năm nay”.

Để khởi động cuộc thi, tối 20-7, ban tổ chức cuộc thi đã tổ chức một đêm gala kỷ niệm năm năm cuộc thi được tổ chức thu hút đông đảo nhiều thí sinh, doanh nhân, nghệ sĩ trong làng giải trí. Tại đây ban tổ chức cược thi đã đấu giá vât phẩm từ thiện được 33 triệu đồng giúp người nghèo.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm