Nhạc sĩ Vũ Đức Sao Biển nhập viện cấp cứu, bị mất tiếng nói

Theo gia đình, ngày 13-10, bệnh tình của nhạc sĩ Vũ Đức Sao Biển đã trở nặng, khó thở và đau thắt ngực nên gia đình đã đưa ông vào cấp cứu ở BV Nguyễn Tri Phương (TP.HCM). Nhạc sĩ Vũ Đức Sao Biển đã được các bác sĩ giải quyết cho ông tình trạng khó thở và đau thắt ngực. Hiện ở phổi ông đã bắt đầu xuất hiện khối u.

Nhạc sĩ Vũ Đức Sao Biển trước đó cũng đã bị mất tiếng vì căn bệnh ung thư vòm họng của mình. Từ khi mất tiếng nói, ông tập trung vào việc viết sách. Ngày 15-10 mới đây, quyển sách Phượng ca viết về thời thanh xuân của ông đã được NXB Văn hóa Văn nghệ phát hành. Trước đó, NXB Trẻ cũng đã cho phát hành quyển Lắng nghe giai điệu bolero của nhạc sĩ Vũ Đức Sao Biển.

Được biết từ năm 2017, nhạc sĩ Vũ Đức Sao Biển bị vướng căn bệnh ung thư vòm họng. Từ đó đến nay ông luôn kiên cường đấu tranh với căn bệnh quái ác, luôn nỗ lực làm việc, viết lách, sống lạc quan. Tuy nhiên, căn bệnh của ông đã đến giai đoạn di căn. Hiện cuộc sống của cha đẻ những bài hát rung động lòng người như Thu hát cho người, Đêm Gành Hào nghe điệu hoài lang, Đau xót lý chim quyên, Điệu buồn phương Nam… đang gặp khá nhiều khó khăn với căn bệnh quái ác.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm