Nhiều đồn đoán 'Thiên linh cái' bị hoãn chiếu

Với lý do để đảm bảo phim đạt được chất lượng tốt nhất, đặc biệt về phần kỹ xảo và âm thanh nên nhà làm phim đành phải hoãn thời gian công chiếu bộ phim. Phía ê kíp phim cũng cho biết thêm, hiện tại ê kíp phim đang gấp rút hoàn thành bộ phim sớm nhất để có thể ra mắt mọi người. Lịch phát hành mới của bộ phim sẽ được thông báo sớm nhất khi đã hoàn thiện. Bên cạnh đó đoàn làm phim cũng gửi lời xin lỗi sâu sắc đến tất cả khán giả, các đơn vị đã ủng hộ và theo dõi Thiên linh cái trong suốt thời gian qua.

Tuy nhiên ngoài lý do đó, nhiều khán giả đang ngờ vực và hụt hẫng với nhiều lý do khác nhau

Bên cạnh đó, phía khán giả, nhiều đồn đoán cho rằng đoàn làm phim muốn tránh thời gian công chiếu bom tấn Avenger – Endgame cộng thêm bộ phim Việt Lật mặt – Nhà có khách cũng thuộc thể loại hài pha kinh dị vừa mới ra mắt không lâu. Điều đó có thể dẫn đến sự đụng độ của Thiên linh cái với các bộ phim khác trong một thời điểm, khiến lượng khán giả bị chia ra và ảnh hưởng đến doanh thu của bộ phim.

Hơn thế, nhiều giả thuyết khác cũng được đặt ra đó là có thể do bộ phim với đề tài quá mới, cộng thêm nội dung nhiều cảnh nhạy cảm không phù hợp với thuần phong mỹ tục của Việt Nam.

Qua những teaser mà đoàn làm phim tung ra có thể dễ thấy phim có nhiều cảnh nóng gắn mác 18+, những cảnh giường chiếu của ông thầy lang dị hợm với xác người chết, hơn thế đây là một bộ phim dựa trên câu chuyện có thật về kẻ giết người hàng loạt rất man rợ, phim không thể tránh khỏi những cảnh giết người đầy máu me, hay các nghi thức tế lễ, thanh tẩy các bộ phận trên cơ thể phụ nữ đầy tính mê tín, dị đoan. Những điều đó khiến khán giả ngờ vực có thể phim không qua nổi ải kiểm duyệt của Cục điện ảnh Việt Nam nên nhà làm phim bắt buộc phải hoãn lịch chiếu để điều chỉnh lại nội dung cho phù hợp và cắt bớt những cảnh quá nhạy cảm.

Điều đó đang gây một làn sóng tranh luận nổi cộm trên các trang mạng xã hội từ các khán giả cuồng phim. Tuy nhiên những điều trên đều là giả thiết được đặt ra trước nghi vấn tại sao phim bị hoãn chiếu.

Từ thông báo phim bị hoãn chiếu nhiều khán giả lại nhầm lẫn là phim bị cấm chiếu nên tỏ ra cực kỳ phẫn nộ và để lại nhiều bình luận gay gắt trên fanpage của đoàn làm phim cũng như các trang mạng xã hội khiến đoàn làm phim phải đăng thêm một bài đăng đính chính vào ngày 16-4 xác nhận rằng phim không hề bị cấm chiếu mà chỉ bị hoãn chiếu một thời gian.

Liên hệ với nhà phát hành,PLOđược biết: "Bộ phim dời lịch chiếu là do bộ phận vận chuyển phim qua các rạp bị chậm trễ nên tạm dời lịch để bộ phim được hoàn thiện cho tất cả các rạp và sẽ được thông báo trên fanpage Thiên linh cái".

Thời điểm hiện tại, Thiên linh cái vẫn chưa có thêm thông báo gì mới về thời gian chiếu cũng như những vấn đề xoay quanh bộ phim.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm