Những bộ phim Hàn Quốc làm điên đảo một thời thế hệ 9X

Vào thời Internet chưa phát triển rộng rãi, thế hệ 9X chết mê chết mệt với những phim Hàn đầy lãng mạn và cảm động. Các bạn đã khóc như chết đi sống lại vì em gái mùa thu bị máu trắng, vì anh Pác Chơn Ung tập cuối bị người ta giết, cười sặc vì Ngôi nhà hạnh phúc và con bé Heri mê thịt sườn trong Gia đình là số 1, điên cuồng một thời mê Goo Jun Pyo và down ost Because I'm stupid, ước mơ một ngày đến Harvard để học luật vì quá mê Chuyện tình Harvard...

Điểm danh những bộ phim Hàn Quốc làm điên đảo một thời:

Full house: Ngôi nhà hạnh phúc

Cặp đôi lầy lội ngày ấy, giữa trào lưu sad ending ung thư máu trắng thì cặp đôi này xuất hiện như một vị thần, mở màn trào lưu oan gia.

Kết quả hình ảnh cho ngôi nhà hanh phúc

Nhạc phim Ngôi nhà hạnh phúc.

BOF: Vườn sao băng

Vườn sao băng là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc ra mắt vào đầu năm 2009, dựa trên bộ truyện tranh Nhật Bản Con nhà giàu

Kết quả hình ảnh cho BOF

Truyền thuyết Jumong (Jumong): Prince of the Legend

Jumong hay Truyền thuyết Jumong là một bộ phim truyền hình phát sóng trên kênh MBC. Ban đầu dự tính dài 60 tập, MBC đã quyết định tăng số tập phim lên 81 do mức độ phổ biến của nó. Bộ phim giúp gắn kết tình làng nghĩa xóm mỗi khi mất điện.

Kết quả hình ảnh cho Truyền thuyết Jumong

Trái tim mùa thu

Trái tim mùa thu là bộ phim truyền hình nhiều tập đầu tiên của bộ bốn phim Tình yêu bốn mùa của Đài truyền hình KBS (Hàn Quốc), được công chiếu lần đầu tiên vào mùa thu năm 2000, bộ phim mở màn trào lưu ung thư máu trắng.

Hình ảnh có liên quan

Temptation of Wife: Sự quyến rũ của người vợ

Sự quyến rũ của người vợ là phim truyền hình ăn khách của Hàn Quốc do đài SBS sản xuất. Bộ phim lên sóng truyền hình từ cuối năm 2008 và kết thúc vào đầu tháng 3-2009, kết thúc vào ngày 1-5-2009.

Kết quả hình ảnh cho temptation of Wife

Chuyện tình Harvard

Một anh chàng sinh viên khoa luật nói không giỏi tiếng Anh, một cô sinh viên y khoa phải đi làm thêm kiếm từng đồng để trang trải tiền ăn học, hai người với hai hoàn cảnh khác nhau nhưng đều có chung sự tự tin vào bản thân và lòng quyết tâm theo đuổi ước mơ của mình. Sau khi xem phim, rất nhiều bạn trẻ ước mơ một ngày đến Harvard để học luật vì quá mê Chuyện tình Harvard...

Kết quả hình ảnh cho love story harvard

Giày thủy tinh: The Glass Slipper 2002

Giày thủy tinh là một bộ phim truyền hình nổi tiếng và rất ăn khách của truyền hình Hàn Quốc, ra mắt khán giả vào năm 2002 với sự tham gia của Kim Hyun-joo, Kim Ji-ho, Han Jae-suk, So Ji-sub. Bộ phim sẽ làm bạn khóc nấc vì thương anh Pác Chơn Ung.

Kết quả hình ảnh cho Giày thủy tinh

Những nàng công chúa nổi tiếng

Những nàng công chúa nổi tiếng là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc năm 2006 với sự tham gia của các diễn viên: Kim Hye-sun, Lee Tae Ran, Choi Jung-won, Shin Ji-soo, Park In-hwan, Kim hae-sook, Ko Joo-won, Park Hae-jin, Lee Seung-gi.

Kết quả hình ảnh cho Những nàng công chúa nổi tiếng

Nấc thang lên thiên đường
Nấc thang lên thiên đường là phim truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc do đài SBS sản xuất, đã lôi cuốn rất nhiều người xem trong năm 2003-2004. Phim bi kịch từ đầu đến cuối, hết mẹ kế con chồng lại đến tai nạn mất trí rồi u não, cuối cùng chết.
Kết quả hình ảnh cho Nấc thang lên thiên đường
Hoàng hậu Ki

Ki Hoàng hậu là bộ phim truyền hình dã sử Hàn Quốc được sản xuất năm 2013, bao gồm 50 tập, phát sóng trên kênh MBC từ ngày 28-10-2013 với sự tham gia của các diễn viên: Ha Ji-won, Joo Jin Mo, Ji Chang-wook và Baek Jin Hee thủ vai chính.

Kết quả hình ảnh cho Hoàng hậu Ki

Còn rất nhiều phim Hàn Quốc đã làm điên đảo thế hệ 9X, bạn còn phim gì nữa không? 

Xem thêm bài viết đề xuất:




Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm