'Những đứa con từ trên trời rơi xuống' tiếp tục phần 2

Những đứa con từ trên trời rơi xuống là sitcom phản ánh cuộc sống đời thường của các gia đình Việt bằng các tình huống khi hài hước, lúc sâu lắng để qua đó mang lại những tiếng cười giải trí cũng như bài học thú vị dành cho khán giả mọi lứa tuổi. Phần hai của bộ sitcom cực hứa hẹn hấp dẫn hơn khi tập trung khai thác các câu chuyện xoay quanh sự phát triển của những đứa trẻ vị thành niên, độ tuổi khiến nhiều bậc cha mẹ đau đầu.

Ở phần 2, Tùng (Tiến Luật) thở phào nhẹ nhõm vì An và Bình, hai đứa con “từ trên trời rơi xuống” ở phần một đã được một người bác đón đi Mỹ. Những tưởng đây là thời gian để anh xây đắp tình cảm với Vy (Lê Lộc) thì bất ngờ anh được thăng chức, phải đi công tác xa 6 tháng. Nhưng càng bất ngờ hơn, khi Đào (Hana P336) là đứa con của anh và mối tình đầu mà anh chưa từng biết mặt, tìm đến nhà nhận ba và sóng gió bắt đầu nổi lên.

Phần hai còn là câu chuyện gia đình của người mẹ đơn thân Linh (Nam Thư), vì ngưỡng mộ hạnh phúc gia đình của ông Công (Hoàng Anh) - bà Tình (Kim Huyền) mà quyết tâm tìm ba cho những đứa con thiếu tình thương của ba từ trước đến nay. Thế nhưng, gia đình Linh cũng phải đối diện thêm nhiều thử thách vì lâm vào tình cảnh "con anh, con em".

"Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh" - Hạnh phúc gia đình của ông Công - bà Tình khiến người khác ghen tị, song chính họ cũng lâm vào tình huống trớ trêu khi cậu quý tử không muốn theo nghiệp kinh doanh của cha, mà lại quyết tâm theo đuổi đam mê âm nhạc của mình. Đồng thời, cũng muốn chứng minh sự trưởng thành và bản lĩnh của mình, anh chàng đã có quyết định như một "công dân nước Mỹ" - ra ngoài tự lập khi 18 tuổi.

Những mảnh ghép của tuổi nổi loạn: Đào (Hana P336) thiếu thốn tình thương của cha mẹ từ nhỏ, là Gina (Gina M P336) với cá tính ương ngạnh, luôn xù lông để bảo vệ thế giới riêng của mình, là T-Up (T-Up P336) với đam mê và ước mơ lớn của cuộc đời mình... đã làm nên bức tranh tổng thể của những đứa trẻ đang dần trưởng thành để khẳng định mình.

Những đứa con từ trên trời rơi xuống phần 2 là chuỗi những lần cố vươn lên, thử những điều mình thích, hoặc đôi khi là một chút ngông cuồng và ích kỷ của tuổi trẻ đã gây ra biết bao cớ sự khiến gia đình, người thân "lao đao"; nhưng cuối cùng vẫn là sự thông cảm và thấu hiểu lẫn nhau để giữ gìn hạnh phúc gia đình mà mỗi thành viên đều trân quý.

Tiếp tục góp mặt trong phần 2, dàn diễn viên đầy kinh nghiệm như Tiến Luật, Nam Thư, Lê Lộc, Việt Thi (P336), Winner (P336), bé Tám Mén Ngân Chi,... sẽ mang đến những phút giây thư giãn đúng nghĩa cho khán giả.

Cùng với dàn cast mới nhưng cũng là những gương mặt quen thuộc như: Kim Huyền, Hoàng Anh, Thanh Bình, bé Misa Khả Hân và thêm ba thành viên của nhóm nhạc P336 với lượng fan trẻ hùng hậu - Hana, Gina M, T-Up; sự trở lại Những đứa con từ trên trời rơi xuống chắc chắn sẽ mang đến một luồng gió mới, hài hước nhưng cũng không kém phần nhân văn.

Sitcom Những đứa con từ trên trời rơi xuống sẽ phát sóng vào lúc 22 giờ 30 phút thứ hai, ba, tư hàng tuần trên HTV7, kể từ ngày 15-7.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

(PLO)- Cuốn sách "Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy" làm sống lại một vài khoảnh khắc mà mỗi người lớn đều từng là học sinh, từng vui đùa, từng ẩm ương, từng ngớ ngẩn, từng sợ hãi.