Noo Phước Thịnh trở lại với tấm poster MV đầy ám ảnh

Im ắng trên đường đua V-Pop gần một năm kể từ khi ra mắt bản hit Thương em là điều anh không thể ngờ vào cuối năm ngoái, mới đây Noo Phước Thịnh khiến các fan không khỏi xôn xao khi đăng tải tấm poster thay lời thông báo sự trở lại của mình với dòng chữ “I’m coming”.

Noo Phước Thịnh trở lại với tấm poster MV đầy ám ảnh ảnh 1

Chưa hé lộ quá nhiều về màu sắc âm nhạc hay nội dung, tấm poster của Noo Phước Thịnh khiến nhiều người ấn tượng với bóng góc nghiêng khuôn mặt nam ca sĩ cùng hình ảnh con thiêu thân.

Đặc biệt phần phối màu cùng hình ảnh lồng ghép gây hiệu ứng thị giác mạnh, nhiều khán giả đồn đoán lần trở lại này của Noo Phước Thịnh sẽ có nhiều sự khác biệt so với trước đây. Thậm chí có thể đây sẽ là một MV mang hơi hướm nghệ thuật cao, đi ngược với thị hiếu MV drama ở thời điểm hiện tại.

Theo chia sẻ nhanh của Noo, đây sẽ là phát súng đầu tiên trong năm kỷ niệm chặng đường 10 năm ca hát của nam ca sĩ.

Được biết, ca khúc mới này sẽ được Noo Phước Thịnh diễn live trên sân khấu V Heartbeat Live in Seoul vào ngày 16-11 tới. Theo tiết lộ để phục vụ cho tiết mục này, giọng ca Mãi mãi bên nhau sẽ mang theo cả một ê-kíp hơn 20 người.

Noo Phước Thịnh trở lại với tấm poster MV đầy ám ảnh ảnh 2

Trước đó, các khán giả nước nhà đã không khỏi tự hào khi trên trang chủ Naver đã công bố dàn line-up V Heartbeat Live in Seoul sẽ có sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh.

Được giới thiệu là một ngôi sao nổi tiếng tới từ Việt Nam, Noo Phước Thịnh sẽ đứng trên sân khấu cùng rất nhiều nhóm nhạc nổi tiếng hiện nay tại xứ sở kim chi như Monsta X, ITZY, Stray Kids,...

Đặc biệt hơn, khi đại diện cho Việt Nam xuất hiện tại V Heartbeat Live in Seoul, Noo Phước Thịnh sẽ có vinh dự được biểu tại sân vận động Gocheok Sky Dome với sức chứa lên đến 25.000 người.

Đây là điều mà không chỉ các nghệ sĩ quốc tế mà ngay cả các thần tượng xứ Hàn cũng đều được mong muốn được một lần được biểu diễn ở nơi đây. Anh cũng là chính là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên và duy nhất được đứng trên sân khấu hoành tráng này.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.