NSND Trung Anh sẽ hát 'Để Mị nói cho mà nghe'

Chiều 3-9 tại Hà Nội, Đài Truyền hình Việt Nam đã tổ chức họp báo công bố các đề cử VTV Awards - Ấn tượng 2019 với chủ đề Thách thức.

Giải thưởng được Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức từ năm 2014 đến nay, nhằm tôn vinh cá nhân, tập thể có đóng góp tạo nên những sản phẩm truyền hình chân thực, chất lượng, hữu ích và giàu tính nhân văn. Giải thưởng trao đúng dịp kỷ niệm phát sóng chương trình truyền hình đầu tiên (7-9-1970).

Nổi bật trong đó là bộ phim truyền hình Về nhà đi con nhận đề cử Phim truyền hình ấn tượng; NSND Trung Anh (vai bố Sơn), Quốc Trường (vai Vũ) đề cử nam diễn viên ấn tượng; Bảo Thanh (vai Thư), Thu Quỳnh (vai Huệ) và Bảo Hân (vai Dương) đề cử diễn viên nữ ấn tượng.

Tại buổi công bố, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng và dàn diễn viên của Về nhà đi con tiếp tục tiết lộ khá nhiều câu chuyện hậu trường thú vị về bộ phim cũng như cuộc sống đời thường sau khi phim kết thúc. Đồng thời, ông cũng khẳng định Về nhà đi con sẽ không có phần hai như mong đợi và gợi ý của nhiều khán giả, nhà báo.

Thu Quỳnh (vai Huệ) và Bảo Hân (vai Dương) đề cử diễn viên nữ ấn tượng.

Theo tiết lộ của ban tổ chức, NSND Trung Anh sẽ tạo bất ngờ với khán giả trong lễ trao giải năm nay, qua màn thể hiện ca khúc Để Mị nói cho mà nghe cùng sự hòa giọng của nhiều diễn viên nổi bật khác như Thu Quỳnh, Lương Thanh, Bảo Hân…

Đây cũng sẽ là năm đầu tiên, khán giả có thể theo dõi lễ trao giải song song camera hiện trường thông qua kênh riêng của VTV Awards trên ứng dụng VTVGo, bình chọn dự đoán kết quả Ấn tượng VTV trực tiếp trên trang: vtvgo.vn/VTVAward2019. Lễ trao giải được tường thuật trực tiếp vào 20 giờ 10 phút ngày 7-9 trên kênh VTV1 và livestream trên toàn bộ hệ thống số của VTV.

Lễ trao giải có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng: NSND Trung Anh, ca sĩ Mỹ Linh, Hồ Ngọc Hà, Hà Lê, Văn Mai Hương, các cặp đôi ấn tượng như NSƯT Xuân Bắc - Cù Trọng Xoay Đinh Tiến Dũng…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm