'Ơn giời, cậu đây rồi' mùa 6 chính thức ra mắt khán giả

Trailer chương trình:



Tập đầu tiên Ơn giời, cậu đây rồi mùa 6 phát sóng vào lúc 21 giờ 15 phút tối chủ nhật ngày 28-7 trên kênh VTV3.

Ơn giời, cậu đây rồimùa 6 sẽ chỉ còn bốn căn phòng và đặc biệt hơn kết quả sẽ do chính khán giả có mặt tại hiện trường quyết định. Ngoài vai trò dẫn dắt chương trình, MC Xuân Bắc sẽ kiêm cả phần bấm chuông quyết định điểm dừng ở từng phần thi của các khách mời.

Khách mới tham dự chương trình 

Nhưng kết quả cuối cùng sẽ được trao cho những giám khảo công tâm cũng là những khán giả hâm mộ và yêu thích chương trình, họ sẽ đưa ra phiếu bình chọn trực tiếp tại trường quay. Và chiếc cúp danh dự của Ơn giời, cậu đây rồi sẽ được trao cho khách mời nhận được số phiếu bình chọn cao nhất từ khán giả.

Trong tập đầu tiên, cuộc chạm trán giữa giọng ca nữ Hiền Hồ và trưởng phòng Trường Giang chính là tình huống được các fan hâm mộ mong chờ nhất. Là giọng ca nữ chuyên trị những ca khúc ballad Hiền Hồ thú nhận: "Tham gia Ơn giời, cậu đây rồi vì xưa giờ toàn bị chê nhạt. Tôi đến với chương trình với mong muốn bản thân hoạt ngôn hơn và tự tin hơn vì Hiền chỉ đóng MV ballad là nhiều”.

Hiền Hồ cũng là khách mời nữ duy nhất và ít kinh nghiệm diễn xuất nhất trong bốn khách mời, Hiền Hồ bất ngờ trở thành người mở căn phòng đầu tiên.

Hiền Hồ tại chương trình 

Gây bất ngờ với khả năng ứng biến tại phòng của Trường Giang, Hiền Hồ biến hóa liên tục với sở trường “nhạt” và “khùng” khiến trưởng phòng Trường Giang chỉ biết gục đầu xuống đất mà than trời.

Vừa giáp mặt đã bị trưởng phòng Trường Giang gán vào vai người yêu, Hiền Hồ lập tức hóa "bánh bèo” nhõng nhẽo và xổ cả tràng tiếng Hàn vô nghĩa. Dù lường trước khá nhiều tình huống nhưng Hiền Hồ cũng phải thừa nhận khả năng lật kèo “như bánh tráng Đà Lạt” của Trường Giang là vô biên.

Vừa gọi “em yêu” ở đầu thì Trường Giang lại chuyển sang nhận là nhân viên của công ty du lịch “Không lối thoát”. Không để Trường Giang đắc chí, nhân lúc trưởng phòng Trường Giang sơ hở Hiền Hồ liền đáp trả: "Vợ anh có bị khùng không?” khi nam nghệ sĩ ngộ nhận Hiền Hồ “em rất giống vợ anh”. Chủ nhân ca khúc “Em ngày xưa khác rồi” thậm chí còn khẳng định “Mất trí nhớ chứ đâu có mất cái đó".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm