Ông kẹ thời... Google

Mạng xã hội đang chia sẻ nhiều video ghi lại cảnh cậu bé có tên Khôi "mập" (TP.HCM) bị cha mẹ hù dọa. Trong video, bé đang ngồi nghịch đồ chơi thì được cha mẹ cho nghe giọng nói của "bà kẹ" (còn gọi là ông Ba Bị - nhân vật thường khiến trẻ sợ hãi). Ngay lập tức Khôi liền cất đồ chơi ra phía sau, vẻ mặt cũng đầy lo lắng.

"Đang làm gì đó Khôi "mập"? Nhớ ta là ai không? Mấy đứa không nghe lời ta thèm ăn lắm, ta thèm ăn mấy đứa mập mập" - giọng "chị Google" phát ra từ chiếc điện thoại trong vai "bà kẹ" khiến cậu bé sợ sệt. Bị hù dọa, Khôi liền thề thốt: "Con hứa sẽ không bày đồ chơi ra nữa. Sẽ nhường em". Tiếp đó, bé cũng ngoan ngoãn "cười nhe răng" và nhảy múa theo yêu cầu. 

Vẻ mặt và hành động ngây ngô, dễ thương của cậu bé khiến nhiều người thích thú và phì cười. Sau vài giờ đăng tải, video hút gần 300.000 lượt xem, gần 5.000 lượt chia sẻ. Facebook Hoàng Trà viết: "Bố mẹ troll con hài quá. Em bé dễ thương quá trời quá đất". Thành viên Nguyễn Hà My chia sẻ: "Sau này có con bướng bỉnh mà không trị được thì nhờ chị Google vậy. Xem mà không nhịn được cười".

"Giọng chị Google thần thánh nghe đã buồn cười rồi, xong nhìn biểu cảm của em bé lại buồn cười hơn. Nhìn cái dáng mũm mĩm, cái mặt ngây thơ của ông con mà thấy yêu gì đâu. Đã thế lại còn biết nhảy rất nhiều điệu nữa. Dễ thương hết sức" - tài khoản Ngân Hà bình luận.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm