Phan Mạnh Quỳnh, Lộn Xộn Band sẽ làm rộn Cống hiến

Ngày 15-4, các nghệ sĩ hai miền Bắc – Nam được đề cử ở 9 hạng mục Giải Âm nhạc Cống hiến lần 14-2019 đã hội tụ tại TP.HCM và cùng nhau bước vào luyện tập các tiết mục cho Lễ trao giải.

Chủ đề của lễ trao giải Cống hiến năm nay là "Hạt nhân cảm xúc". Chương trình sẽ là đêm tôn vinh nghệ thuật với sự kết hợp, giao thoa âm nhạc giữa những nghệ sĩ lớn, gạo cội của làng nhạc Việt với thế hệ trẻ đầy triển vọng như: ca sĩ Lan Anh, Hồ Trung Dũng, Đức Tuấn, Đông Nhi, Vũ Cát Tường, Phan Mạnh Quỳnh, Erik, Thái Vũ, Phùng Khánh Linh…

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và ca sĩ Thái Vũ.

Ca sĩ Lan Anh với “cú đúp” đề cử Chương trình của năm (Ánh trăng tình yêu) và Ca sĩ của năm cho biết, cô rất vui khi lọt vào “mắt xanh Cống hiến" năm nay. "Tôi luôn nghĩ dòng nhạc mà những người như tôi đang tâm huyết theo đuổi sẽ ít được các giải thưởng như Cống hiến để ý đến. Nhưng ở mùa Cống hiến 13, ca sĩ Đăng Dương đã được vinh danh, rồi đến năm nay chương trình của tôi cũng được đề cử khiến tôi thấy rằng tâm huyết và sự nỗ lực của mình đã được biết đến và ghi nhận".

Ca sĩ Phùng Khánh Linh.

Những ca sĩ trẻ như Phan Mạnh Quỳnh, Thái Vũ, Phùng Khánh Linh hay Lộn Xộn Band đều có cùng tâm trạng hồi hộp và chia sẻ rằng, được ghi tên vào danh sách đề cử của giải Âm nhạc Cống hiến giúp họ có niềm tin vào con đường mình đang theo đuổi.

Lần đầu tiên Phan Mạnh Quỳnh được đề cử và tham gia biểu diễn tại Lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến, anh nói: “Tôi cảm thấy rất vui khi ca khúc Huyền thoại mình đầu tư nhiều tâm huyết, tưởng như được ít người nghe nhưng được vào danh sách đề cử. Tôi vừa háo hức, vừa cảm thấy có niềm tin khi được các anh chị trong nghề cùng khán giả quan tâm, công sức và những điều tôi làm đang được ghi nhận”.

Ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh.

Đến giờ chúng tôi vẫn lâng lâng vì không ngờ lại được đề cử tại Giải Âm nhạc Cống hiến. Hiện giờ, khi chuẩn bị cho đêm trao giải thì chúng tôi càng thấy hồi hộp hơn. Được giải hay không với chúng tôi cũng không còn quan trọng bởi được đề cử thôi cũng đã là một động lực tích cực để chúng tôi tự tin cống hiến hơn nữa cho âm nhạc" – các thành viên Lộn Xộn Band chia sẻ.

 

Ca sĩ Lan Anh.

Cá nhân, nhóm nghệ sĩ nào sẽ được ghi tên vào “bảng vàng” Cống hiến 14-2019 ở 9 hạng mục giải gồm: Nhà sản xuất của năm; Bài hát của năm; Music video của năm; Nghệ sĩ mới của năm; Album của năm; Chương trình của năm; Chuỗi chương trình của năm, Nhạc sĩ của năm và Ca sĩ của năm?

Tất cả sẽ có câu trả lời trong Lễ trao giải diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 16-4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Trước đó, sự kiện thảm đỏ cũng diễn ra cùng địa điểm lúc 18 giờ 30 phút với sự tham dự của đông đảo nghệ sĩ, hoa hậu, người nổi tiếng...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm