Phim ghi hình tại Huế dự kiến tham gia LHP Cannes

Sự kiện được tổ chức với sự tham gia của lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên - Huế và nhiều nghệ sĩ từ TP.HCM như: Ninh Dương Lan Ngọc, diễn viên Thùy Anh, Nàng thơ xứ Huế Ngọc Trân, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, người mẫu Lê Xuân Tiền, NTK Đỗ Mạnh Cường, NTK Lê Thanh Hòa, đạo diễn Bửu Lộc, giám đốc sáng tạo Hà Đỗ…

Trong không gian ấm cúng, đầy chất thơ của khu vườn Bội Trân (khu nhà vườn kiểu Huế nằm biệt lập trên đồi Thiên An), các khách mời có dịp trải nghiệm những nét văn hóa đặc trưng của vùng đất cố đô. Mở đầu chương trình, “nàng thơ xứ Huế" Ngọc Trân xuất hiện duyên dáng, bưng mâm bánh đậu xanh truyền thống của Huế ra mời từng vị khách.

Sau đó là những tiết mục văn nghệ, màn trình diễn áo dài độc đáo nằm trong bộ sưu tập của Hoa hậu Ngọc Hân. Cuộc hội ngộ của hai nàng thơ xứ Huế hai thế hệ: Bội Trân và Ngọc Trân - mang đến nhiều cảm xúc cho người xem. 

Tại sự kiện, Bảo Nhân, Namcito và Ngọc Trân có dịp giao lưu chia sẻ về dự án Nàng thơ xứ Huế. Chính dự án này mang đến một cái nhìn mới về con người, ẩm thực vùng đất cố đô, hoàn thành sứ mệnh quảng bá du lịch khi được phát trên các chuyến bay của Vietnam Airline và trên kênh phát sóng của Hàn Quốc.

Sau một năm hoàn thành dự án hợp tác Việt - Hàn, hai đạo diễn Gái già lắm chiêu lần đầu tiên công bố dự án mới mang tên Hoa nở về đêm. Cả hai cho biết phim nghệ thuật này đã được ghi hình tại Huế từ năm 2018 và đang hoàn thành phần hậu kỳ tại Mỹ để kịp tham dự Liên hoan phim Cannes năm tới. 
Và cũng tại Huế, bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân – Namcito gây bất ngờ khi công bố dự án điện ảnh lớn nhất từ trước tới nay của mình. 

Lý giải lý do chọn Huế để công bố, đạo diễn Bảo Nhân cho hay: “Dự án nằm trong chuỗi dự án quảng bá du lịch Huế qua điện ảnh của tôi và đạo diễn Namcito. Dự án này sẽ được quay hơn một nửa phim tại TP.Huế và quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng cùng ê-kíp trong mơ. Tôi tin rằng, với sự hợp tác cùng với những gương mặt hàng đầu Việt Nam trong các lĩnh vực của họ sẽ tạo nên một dự án đặc biệt góp phần đưa hình ảnh Huế lan tỏa khắp nơi thông qua điện ảnh”.

Tại sự kiện, ông Phan Ngọc Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, gửi tặng hoa cho ê-kíp và chia sẻ: “Chúng tôi rất vui vì các bạn đã yêu Huế và chung tay phát triển du lịch, văn hoá Huế. Huế bây giờ đã phát triển hơn xưa, ngày càng hiện đại hơn. Tôi rất chờ đợi sẽ đón tiếp những ekip chuyên nghiệp như ê-kíp của Namcito, Bảo Nhân để mang đến những góc nhìn khác về Huế”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm