Bản cover despacito của thầy giáo trẻ để dễ học tiếng Anh

Được biết bài hát đình đám despacito được chế bản lại là bản thứ 9 của thầy Dương.

Nói về ý tưởng tại sao thầy có tác phẩm như thế này thầy Dương có chút chia sẻ:
"Thầy chế tác ra được những tác phẩm này là nhờ dựa theo sự liên kết với nhau, vần điệu đã có sẵn trong đầu đặc biệt là những bài hát đang nằm trong hot trend tạo nên những gì khó nhớ rời rạc sẽ lồng ghép vào nhau giúp đạt được hiệu quả và dễ tiếp thu hơn, nhờ đó thầy đạt được thành quả nhất định".

Ảnh: Thiên Phúc

 Hỏi về sự tâm đắc nhất của thầy về tác phẩm despacito này:

Thầy trả lời: "Những sản phẩm mang tính giáo dục sẽ khó phổ biến hơn là giải trí".

Các phần lời và nội dung bài hát là do thầy Dương tự biên soạn và nghĩ ra nhưng để làm được tác phẩm như vậy thì là do công sức của nhiều người có cả học trò và đồng nghiệp của thầy. "Giáo dục mang tính chất giải trí, xét về sự tâm đắc thì thầy sẽ không nói bài này là tâm đắc nhất vì mỗi sản phẩm sẽ có những công sức riêng ý tưởng riêng và thành công riêng".

Ảnh: Thiên Phúc

Sắp tới thầy sẽ tự viết những bài hát của minh không dựa theo những bài hát đình đám nhưng sẽ có khó khăn vì những bài hát mới sẽ khó tiếp cận được đến khán giả hơn là những bài tự có.

Khi được hỏi thầy Dương cảm nghĩ thế nào khi được các bạn trẻ nắm bắt được xu hướng của thầy, thầy trả lời: "Thầy rất là vinh hạnh và vui khi được rất nhiều bạn trẻ và báo chí quan tâm và nhắc đến thầy".

Trong buổi trò chuyện thầy Dương có chia sẻ kinh nghiệm về việc học, thầy Dương nói: "Các video thầy làm ra nhằm mục đích giải trí và nhớ truyền cảm hứng cho các bạn học tiếng Anh chứ không mang tính giáo dục vì giáo dục phải có tính bài bản".

Nguyễn Thái Dương người chế bản bản hit đình đám là giáo viên tiếng Anh chuyên về kỹ năng nói tại SpeakOnly thầy bắt đầu giảng dạy từ năm 2014. Dự định vào tháng 10 tới trường sẽ chuyển chi nhánh  343/15L Tô Hiến Thành ra một cơ sở lớn hơn để mở rộng lớp học nhằm thu hút nhiều học sinh và bạn trẻ hơn.

Xem thêm bài viết đề xuất:


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm