Quang Vinh chụp chung với bố, bác bỏ tin đồn là đại thiếu gia

Tối 23-7, nam ca sĩ Quang Vinh bất ngờ chia sẻ hình ảnh ăn tối bên cha tại một nhà hàng ở TP.HCM. “Lâu ngày gặp ‘anh’, ‘anh’ selfie rất chuyên nghiệp. Dad and son (cha và con)” - Quang Vinh viết.

Quang Vinh tâm sự đây là lần đầu tiên anh đăng ảnh cha trên trang cá nhân. Nam ca sĩ tự nhận giống cha nhưng “đẹp trai hơn”. Cha anh tên Vân, cũng từng kinh doanh đồ điện tử và nhiều lần theo con trai đi diễn ở các tỉnh, thành khi anh mới nổi tiếng với biệt danh hoàng tử sơn ca.

Nam ca sĩ Quang Vinh lần đầu chia sẻ ảnh bên cha.
Nam ca sĩ Quang Vinh lần đầu chia sẻ ảnh bên cha.

Dưới bình luận nhiều người hâm mộ thích thú khi lần đầu được thấy ảnh cha Quang Vinh. Facebook Hương Quỳnh viết: "Lần đầu tiên em thấy anh post ảnh Ba, vui quá. Anh cho em gửi lời chúc sức khỏe của em tới bác anh nhé. Hy vọng sẽ được thấy ảnh hai bác nhiều". Thành viên Hanh Nguyen Thi Hanh nhận xét: "Bản sao y nguyên bản chính. Chắc ra đường không phải hỏi thăm anh nhỉ". Nickname Anh Tuan Anh phát biểu: "Hai cho con tình cảm quá anh ạ, cha anh cũng hiền khô".

Từ khi gia nhập showbiz, Quang Vinh luôn sống cùng tin đồn là thiếu gia hệ thống siêu thị điện máy Nguyễn Kim. Một vài trang mạng còn giới thiệu cha Quang Vinh chính là ông chủ Nguyễn Văn Kim. Ngay một số fan cứng của nam ca sĩ cũng hiểu nhầm thông tin này.

Quang Vinh cho biết trong quá khứ anh từng vài lần lên tiếng phủ nhận tin đồn là thiếu gia nhà Nguyễn Kim. Tuy nhiên, những thông tin sai lệch vẫn bị đăng tải.

Trước đó, hôm 20-7, Quang Vinh cũng cập nhật tên tuổi đầy đủ trên trang cá nhân. Anh ghi rõ họ tên là Trần Quang Vinh, không phải họ Nguyễn như những ồn ào từ mạng xã hội.

Quang Vinh còn sửa họ và tên đầy đủ. Anh họ Trần, không phải họ Nguyễn.
Quang Vinh còn sửa họ và tên đầy đủ. Anh họ Trần, không phải họ Nguyễn.

Trên Instagram, chủ nhân hit Miền cát trắng tâm sự: "Vinh không phải nhà giàu, thiếu gia như các báo đang đăng, thực sự là rất bình thường như mọi người thôi, các anh chị báo đăng như vậy cũng sai thông tin và ảnh hưởng đến Vinh vì Vinh không phải con nhà đại gia gì cả. Vinh đã có tâm sự nhiều lần gia đình tan vỡ ba mẹ ly dị, hiện giờ mỗi thành viên đang có cuộc sống riêng bình thường là mừng rồi” - anh tâm sự.

Nam ca sĩ tin rằng: "Sau tất cả, cùng cố gắng làm việc tiếp thôi. Cuộc sống công bằng mà, không ai ngồi không hưởng phước cả".

Xem thêm bài viết đề xuất:



Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm