Sara Lưu, người yêu mới của Dương Khắc Linh giới thiệu MV

 Sau thành công của MV “Khi anh bên em” ra mắt cách đây không lâu, Sara Lưu chính thức giới thiệu MV tâm huyết “Em còn lại gì”, sau hơn nửa năm thực hiện. 

Sự trộn lẫn hai phong cách âm nhạc Hàn Quốc và những nét đặc trưng của âm nhạc Á châu tạo nên sự bay bổng cần thiết cho một bản tình ca.

“Em còn lại gì” đơn thuần là ca khúc pop ballad ngọt ngào thường nghe trên thị trường âm nhạc nhưng với Sara Lưu, ca khúc khai thác triệt để lợi thế mà cô có được trong quá trình được đào tạo thanh nhạc bài bản từ nhạc viện và quá trình luyện thanh tại Hàn Quốc.

Nhà sản xuất Dương Khắc Linh cũng thừa nhận Sara Lưu là người yêu của anh

Với nhà sản xuất Dương Khắc Linh, người đã tạo nên những dấu ấn nổi bật với Xin đừng lặng im (Soobin Hoàng Sơn) và siêu hit “Đừng như thói quen” (Jaykii và Sara Lưu) thời gian gần đây, một lần nữa, anh khẳng định sự lấn sân thành công trong lĩnh vực ballad. 

Sara Lưu và Dương Khắc Linh cũng tính đến chuyện tương lai bằng một đám cưới

Ở “Em còn lại gì”, khán giả sẽ thấy một câu chuyện thường thấy trong cuộc sống. Một gã đàn ông tệ bạc, bắt cá hai tay và để lại những vết xước khó lành trong trái tim những cô gái nhỏ bé. Bị phản bội và tự hỏi, “sau tất cả, ta còn lại gì?”. Nhưng cuộc sống vẫn cứ trôi qua và chúng ta, dù là nạn nhân, vẫn phải tiếp tục bước về phía trước. Chúng ta vẫn phải tiếp tục phấn đấu cho một tương lai tươi mới hơn.

Nữ ca sĩ sinh năm 1993 cũng không ngần ngại cho biết: “Thẳng thắn mà nói lớp nghệ sĩ trẻ hiện nay gặp không ít khó khăn trong việc phát triển sự nghiệp của mình. Nhưng Sara tin chỉ cần quyết tâm và niềm đam mê không toan tính, chúng ta sẽ nhận được những điều xứng đáng với công sức chúng ta bỏ ra”.  

Lê Âu Ngân Anh sẽ tham dự Miss Intercontinental 2018
Lê Âu Ngân Anh sẽ tham dự Miss Intercontinental 2018
(PLO)- Hồ sơ xin cấp phép của Hoa hậu Đại dương 2017 đã được nộp và đang chờ ý kiến từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn – Bộ Văn Hóa Thể Thao Du lịch. Ngân Anh cho biết cô rất mong sẽ nhận được sự cho phép của Cục Nghệ thuật Biểu diễn để cô là đại diện Việt Nam tại Miss Intercontinental 2018.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm