Sau Ông anh trời đánh, Yaya tiếp tục với phim 'Nakee 2'

Yaya sinh ra và lớn lên ở Pattaya, mang trong mình hai dòng màu Thái Lan và Na Uy, cô thông thạo tiếng Thái, tiếng Anh và Na Uy. Cô cũng nói tiếng Pháp và tiếng Tây Ban Nha. Urassaya bắt đầu làm mẫu từ khi còn nhỏ.

Ngọc nữ Yaya - diễn viên đang gây bão cộng đồng mạng ở Việt Nam - Ông Anh Trời Đánh cũng có lịch sử về học tập cũng như sự nghiệp đáng để lưu tâm khi cô tốt nghiệp Đại học Chulalongkorn với bằng Cử nhân Nghệ thuật vào năm 2015 với bằng ưu GPA 3.3.

Bước vào ngành công nghiệp giải trí trong năm 2008 nhưng phải đến năm 2010 cô mới đạt được sự nổi tiếng cho vai diễn của cô, một vai diễn táo bạo, Jeed trong Duang Jai Akkanee diễn xuất với sao Nadech Kugimiya và cô đã chiếm được trái tim của rất nhiều fan trên toàn quốc. Cũng bắt đầu từ đó, chuyện "phim giả tình thật" của Yaya cùng nam thần Thái Lan Nadech Kugimiya cũng tốn biết bao giấy mực của báo chí suốt những năm qua cho đến tận bây giờ vẫn chưa chấm dứt. Câu chuyện vẫn luôn tiếp diễn khi Yaya và Nadech đã tiếp tục gặp lại nhau trong nhiều tác phẩm truyền hình và được xem là cặp đôi tiên đồng ngọc nữ được hâm mộ nhất nhì Thái Lan.

Trước mức độ nổi tiếng, cô chỉ có thể nói 30% của tiếng Thái do thiếu các môn Thái trong giảng dạy tại các trường quốc tế và cô sử dụng chủ yếu bằng tiếng Anh giữa các đồng nghiệp. Yaya đã thúc đẩy bản thân để học tiếng Thái bằng cách thuê một gia sư và tham gia các lớp học thêm sau giờ học.

 

Yaya rất thành công trong vai trò người mẫu

Trở lại với sự nghiệp của cô, Yaya đã bắt đầu sự nghiệp của mình ở tuổi 14 với quảng cáo Cologne. 2 năm sau đó, Yaya đã tham gia chương trình Tìm kiếm người mẫu. Cô liên tục xuất hiện trong những chương trình thời trang lớn: Tuần lễ thời trang ELLE, Tuần lễ thời trang quốc tế Bangkok và tham gia nhiều sự kiện về thời trang, trang sức danh tiếng.

Yaya đều đặn xuất hiện trên tạp chí quốc gia như Cosmopolitan, Elle, Seventeen, Bazaar Harper và Vogue. Cô cũng được biết đến như là "Nữ hoàng quảng cáo" bởi có số tiền cát sê của cô cao hơn bất kì diễn viên nào. Trong năm 2015, Urassaya đã đại diện cho hơn 30 nhãn hàng và xuất hiện con số lên đến 158 quảng cáo.

Bên cạnh sự nghiệp dưới vai trò người mẫu của nhiều nhãn hiệu thời trang trong nước và Quốc tế, Yaya cũng bỏ túi rất nhiều phim và giải thưởng điện ảnh danh giá của Thái Lan. Yaya bắt đầu xuất hiện trong bộ phim sitcom đầu tiên của mình. Nhưng phim Trò Chơi Tình Yêu ra mắt vào năm 2011 mới là cú hit ấn tượng khi Yaya được đề cử xuất sắc Nữ Giải thưởng thường niên lần thứ 26  của Gold Award 2011 ở hạng mục bộ phim truyền hình.  Tiếp sau đó, Yaya tiếp tục thành công lẫy lừng và chiếm trọn tình cảm của khán giá với phim truyền hình Sóng Gió Cuộc Đời hay gần đây là Sứ Mệnh Và Con Tim. Trong lần hiếm hoi tấn công màn ảnh rộng lần này, ngọc nữ Thái Lan cũng gặt hái được thành công rực rỡ với Ông Anh Trời Đánh . Trong phim, cô nàng vào vai Jane - người em gái luôn phải đau đầu trước sự "ám quẻ" của ông anh.

Yaya trong vai Jane - Người em gái luôn phải đau đầu trước sự  "ám quẻ" của ông anh

Vai Jane trong Ông Anh Trời Đánhlà người luôn đòi hỏi mọi thứ cầu toàn 100% với bẩm sinh thì Jan là cô gái mạnh mẽ và hoàn hảo và điểm đen duy nhất trong cuộc đời cô ấy là một ông anh tệ hại khi chỉ mang lại cho cô những điều rắc rối. Bởi vậy, Jane luôn miệng mắng mỏ anh trai mình. Nhưng Ông Anh Trời Đánh cũng không đến nỗi quá bất công với Jane khi sáng vai đóng chung với Nichkun - hoàng tử Thái (thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc 2PM). Khi được hỏi về Yaya, Nichkun đã dành những từ có cánh khi khen “Yaya là cô gái rất xinh đẹp như một thiên thần cực dễ thương.” Riêng ông anh trai Sunny thì nhận xét “Yaya là cô gái rất chân thành nhưng có đặc điểm là cười rất to.”

Sau Brother of the Year, Yaya còn có hẹn với khán giả trên màn ảnh rộng một lần nữa với bộ phim Nakee 2 (Nữ Thần Rắn 2) - dự án đánh dấu lần hợp tác thứ... 7 giữa cô nàng và Nadech Kugimiya.

Xem bài viết đề xuất:


“Rich Kids” là gì?
“Rich Kids” là gì?
(PLO)- Dù mới được triển khai và đưa vào thị trường mạng xã hội của thế giới, nhưng Rich Kids đã tự xưng mình là “mạng xã hội độc nhất dành riêng cho giới nhà giàu” như đúng tên gọi của nó.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm