Monstar bị truyền thông K-pop tố đạo nhạc trong MV mới

AllKpop: “Nhóm nhạc nam nổi tiếng người Việt Monstar bị buộc tội sao chép MV của WINNER”

Monstar vừa ra mắt MV mới mang tên "hey girl" vào ngày 29-7. Tuy nhiên, ca khúc nhanh chóng bị fan Kpop đặt nghi vấn đạo nhái concept hàng loạt MV của WINNER.  Vụ việc được trang tin về Kpop nổi tiếng AllKpop đưa tin với tiêu đề: “”Nhóm nhạc nam nổi tiếng người Việt Monstar bị buộc tội sao chép MV của WINNER”. 

Monstar là một trong những sao Vpop bị truyền thông nước ngoài tố cáo “đạo” nhạc.

Trang này cũng đưa ra nhiều hình ảnh so sánh MV của Monstar và nhóm nhạc nam nhà YG. Tuy nhiên, nhiều khán giả bên dưới lại cho rằng Hey Girl có sự tương đồng với MV của WINNER nhưng vẫn chưa đủ để cáo buộc Monstar sao chép vì concept mùa hè khá phổ biến.

Tuy nhiên, bình luận của cộng đồng fan quốc tế bên dưới bài báo này lại khá được chú ý vì đại đa số người dùng đều có ý bênh vực cho nhóm nam của Vpop.

- "Tôi nghĩ cả hai MV này đều là những MV mang hơi hướm mùa hè rất cơ bản với biển xanh, cát trắng, các cô gái ngồi trên ghế… Chưa kể dừa còn là loại cây rất phổ biến tại Việt Nam… Tôi thấy hai MV này đều rất bình thường."

- "Trên thế giới có hàng tá MV kiểu này mà tôi đã từng xem rồi."

- "Cả hai MV đúng là có giống nhau đó nhưng như thế thì chưa đủ để nói họ đạo nhái WINNER đâu. Nếu mà có gì đó thì nó cũng chỉ là một chi tiết trong bất cứ MV mùa hè nào thôi."

Theo netizen quốc tế, những gì mà netizen Việt chỉ ra vẫn chưa đủ để cáo buộc MONSTAR đạo nhái WINNER, các yếu tố xuất hiện trong MV cũng rất cơ bản và thường xuyên xuất hiện trong các sản phẩm âm nhạc mùa hè.

Những hình ảnh so sánh của AllKpop.

Xem thêm bài viết đề xuất:

Minh Nhí ăn ý với Gia Bảo trong minishow ‘Vẽ 1 nụ cười'
Minh Nhí ăn ý với Gia Bảo trong minishow ‘Vẽ 1 nụ cười'
(PLO)- Tối 1-8, tại sân khấu kịch Thế Giới Trẻ đã diễn ra minishow “Vẽ 1 nụ cười” của Gia Bảo. Show diễn đánh dấu chặng đường 16 năm làm nghề của Gia Bảo, là dịp hội tụ gia đình tài tử và kỷ niệm 100 năm nghệ thuật sân khấu Cải lương.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm