SM Entertainment chính thức mở buổi thử giọng tại hai quốc gia

Thông qua trang chủ chính thức của mình và các trang mạng xã hội lớn của Trung Quốc như Weibo, Wechat, SM đã đăng tải poster cho buổi audition, kêu gọi các bạn trẻ tài năng tham gia ứng tuyển.

Buổi thử giọng sẽ diễn ra tại chín thành phố, kéo dài từ ngày 28-9 cho đến ngày 28-12 năm nay. Cụ thể là tại các thành phố lớn của Trung Quốc như Chương Châu (28-9), Trường Sa (4-10), Quảng Châu (6-10), Thượng Hải (23-11), Trùng Khánh (30-11), Thành Đô (1-12), Bắc Kinh (14-12) và Đài Loan (7-12), Hong Kong (28-12). Các ứng viên muốn tham gia chỉ cần gửi họ tên, địa chỉ và thời gian thử giọng qua email. 

SM là công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc, cái nôi của hàng loạt ngôi sao thần tượng đình đám như DBSK, Super Junior, Red Velvet, EXO… Không chỉ chiêu mộ được những tài năng vượt trội, công ty còn được khán giả ví von với tên gọi vườn hoa SM, vì sở hữu dàn idol với visual cực phẩm. Kpop đang ngày một phát triển mạnh, vươn ra ngoài thị trường âm nhạc quốc tế, nên ngoài những nghệ sĩ Hàn Quốc, SM còn liên tục tuyển chọn những nhân tài đến từ các quốc gia khác, đặc biệt là Trung Quốc. Trung Quốc là đất nước đông dân nhất thế giới, nên nếu sở hữu các thành viên người Trung trong các nhóm nhạc của mình, chắc hẳn SM sẽ thêm phần đảm bảo về thành công ở thị trường âm nhạc nói tiếng Hoa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm