Thanh Hằng trở thành cố vấn lễ trao giải ELLE Style

Đây là lần thứ hai, Thanh Hằng đồng hành với ELLE Style Awards tiếp tục giữ vai trò thành viên trong ban cố vấn mang đến những chia sẻ và nhiều điều thú vị trong chương trình. Xuất hiện trong buổi giới thiệu, Thanh Hằng nổi bật với thần thái cuốn hút đặc biệt cùng gout thời trang ấn tượng.

Thanh Hằng.

ELLE Style Awards là giải thưởng thường niên vinh danh các nhân vật nghệ sĩ, người nổi tiếng, doanh nhân… sở hữu phong cách cá nhân, phong cách thời trang ấn tượng, truyền cảm hứng và có ảnh hưởng đến cộng đồng. Năm nay với chủ đề Celebrating VietSouls - Tôn vinh tâm hồn Việt, chương trình mang màu sắc và hơi thở mới với nhiều hạng mục đặc biệt, cùng những tiêu chí thú vị để chọn ra những gương mặt được vinh danh có dấu ấn đặc biệt về thời trang, nghệ thuật Việt Nam. Bên cạnh đó, các tiết mục trình diễn trong chương trình cũng sẽ mang màu sắc văn hóa Việt Nam hứa hẹn một đêm trao giải nhiều cảm xúc và ý nghĩa.

Lễ trao giải ELLE Style Awards 2019 được ELLE Việt Nam sản xuất và thực hiện cùng T Production sẽ được diễn ra vào 19 giờ ngày 22-8, dự kiến quy tụ hơn 100 nghệ sĩ Việt và những tín đồ yêu thời trang hàng đầu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm