Thanh Thúy và Thảo Hugo cùng ra mắt Magic T Club

Nghệ sĩ Thanh Thuý tham dự họp báo với bộ cánh tone hồng dịu dàng cùng MC Thảo Hugo bên cạnh các học trò cưng của mình. Nữ diễn viên chia sẻ: "Đây là các thành viên nhí tại MAGIC T CLUB. Các bạn nhỏ đến đây để ủng hộ phim Anh thầy ngôi sao đặc biệt là ủng hộ hai thành viên trong câu lạc bộ là Ngân Chi (Hến trong phim Anh thầy ngôi sao) và Bảo Phúc (Sò)".

Sự góp mặt của các nhân vật nhỏ tuổi đã thu hút sự chú ý của cánh báo chí, đây cũng là lần đầu tiên nghệ sĩ Thanh Thuý tạo cơ hội cho các học trò cưng của mình xuất hiện cùng nhau trước truyền thông.

“Mỗi người đều mang trong người những điều huyền bí và còn nhiều bí ẩn về các tài năng. Vì vậy MAGIC T CLUB chính là nơi phát hiện năng khiếu tiềm ẩn cho các bé để có thể đào tạo, phát triển kỹ năng và hoàn thiện con người trong mỗi bé được tốt hơn", diễn viên Thanh Thúy chia sẻ.

MAGIC T CLUB là một câu lạc bộ do Thanh Thuý và MC Thảo Hugo đồng sáng lập. Câu lạc bộ dành cho những tài năng nhí phát triển những tố chất đặc biệt của bản thân. Bao gồm những môn học như diễn xuất, kỹ năng thuyết trình trước công chúng, năng khiếu về ngôn ngữ, kỹ năng mềm giúp các bé tự tin hơn trong cuộc sống khi được phát huy những điểm mạnh và khắc phục những điểm yếu của mình qua lớp học khám phá năng lực bản thân. Giúp các bé hình thành tố chất riêng của một ngôi sao và tính tự lập trên con đường của mình đã chọn.

Khán giả tham dự buổi họp báo.

Được biết dự án điện ảnh Anh thầy ngôi sao là một tác phẩm tâm huyết của đạo diễn Đức Thịnh. Vì vậy, khi thực hiện quay hình tại đảo Phú Quý, dù mới sinh con được một tháng tuổi, Thanh Thuý vẫn quyết tâm ra đảo để ủng hộ chồng.

Khi thực hiện dự án Anh thầy ngôi sao, Thanh Thuý mới cảm nhận việc khan hiếm những tài năng nhí; vì thế nữ diễn viên mới quyết tâm thành lập câu lạc bộ MAGIC T CLUB.  Anh thầy ngôi sao với dàn diễn viên trẻ như Huy Me, Gill Lê, Miu Lê, Xuân Nghị… Phim sẽ chính thức ra rạp vào cuối tháng 8.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm