Thí sinh Miss World Việt Nam dâng hương tại Bến Nhà Rồng

Từ những hoạt động đầu tiên của mình, Miss World Việt Nam đã cho thấy một cuộc thi chất lượng quốc tế với sự đầu tư chuyên nghiệp và thể hiện sự mới mẻ nhưng cũng không vì thế mà Miss World Việt Nam đánh mất đi bản sắc dân tộc của mình bởi nét đẹp truyền thống luôn là nền tảng đầu tiên của đấu trường nhan sắc này.

Bên cạnh những nét mới, Miss World Việt Nam vẫn gìn giữ nét truyền thống khi tổ chức những hoạt động đầy ý nghĩa, trong đó hoạt động đầu tiên là lễ dâng hương tại Bến nhà Rồng.

Các cô gái của vòng chung khảo phía Nam đã xuất hiện đầy nổi bật và rạng rỡ trong tà áo dài trắng. Tất cả đều chọn cho mình lối makeup nhẹ nhàng, nền nã và giản dị. Có thể thấy, bên cạnh việc thể hiện bản thân tốt nhất để hướng tới ngôi vị cao nhất thì những thí sinh của Miss World Việt Nam là những cô gái có cho mình sự ý thức và lối tư duy tuyệt vời, biết tôn trọng nơi mình đến, biết tính chất hoạt động mà mình tham gia. Không một sự thể hiện thái quá nhưng vẫn thu hút mọi ánh nhìn.  

34 bông hoa xinh đẹp, 34 cô gái cùng hội tụ về Bến Nhà Rồng đã cùng nhau toát lên sự thuần khiết, thanh tân và tôn vinh nét đẹp truyền thống của người con gái Việt khi thành kính dâng hương.

Nét đẹp của các thí sinh đã được thể hiện trọn vẹn trong tà áo dài trắng, giản dị mà vẫn đầy nổi bật.

Miss World Việt Nam đang dần chứng minh bản thân và có được niềm tin cũng như dành được nhiều thiện cảm từ người hâm mộ với một cuộc thi nhan sắc mới. Vừa giữ được âm hưởng truyền thống lại vừa cập nhật xu hướng các cuộc thi nhan sắc quốc tế, mới mẻ và hấp dẫn nhưng không mất đi bản sắc và nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

Các cô gái của Miss World Việt Nam không chỉ nổi bật và quyến rũ trong những chiếc đầm cocktail hay những trang phục hiện đại mà còn đẹp dịu dàng, truyền thống và đầy cuốn hút trong tà áo dài trắng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm