11 siêu mẫu nhí trình diễn The Glory – Con đường danh vọng

Sải bước tự tin trong các thiết kế ấn tượng lần này của bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn, sẽ là sự xuất hiện của dàn người mẫu tên tuổi và loạt mỹ nhân đình nổi tiếng của làng mốt Việt.

Điều đáng chú ý nhất, bên cạnh các chân dài tham gia show diễn sẽ là sự xuất hiện của hàng loạt siêu mẫu nhí đình đám đầy tài năng của giới thời trang.

Thiên Thần Ori Huyền Chi: Là cô em út trong dàn thiên thần nhí, Ori mang đến một vẻ đẹp hồn nhiên, ngây thơ. Ảnh: SV

Từ lâu, nhà thiết kế trẻ Nguyễn Minh Tuấn đã nổi tiếng với cái tên nhà thiết kế của các Hoa hậu.
Nối tiếp thành công của Bộ sưu tập The Power, bộ sưu tập The Glory – Con đường danh vọng Fashion Show 2021 sẽ diễn ra tại cầu Ánh Sao.
Lần này, nhà thiết kế  trẻ sẽ đem đến cho công chúng những thiết kế táo bạo, mang đậm chất riêng và nắm bắt các xu hướng thời trang 2021. 

Người mẫu nhí Victoria Phương Trang.

Mỗi bộ sưu tập The Glory – Con đường danh vọng Fashion Show 2021 của anh sẽ là một câu chuyện. Cái đẹp bên ngoài thôi vẫn chưa đủ, mỗi thiết kế là kết tinh của niềm đam mê, nguồn năng lượng tích cực.

Show diễn sẽ được diễn ra tại cầu Ánh Sao, hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những không gian tuyệt vời nhất để thưởng thức bữa tiệc thời trang này.

Quy tụ dàn mẫu đình đám của làng thời trang Việt Nam, The Glory fashion show không chỉ biến cầu Ánh Sao thành một con đường danh vọng đầy màu sắc, mà còn chính là nơi hội tụ binh đoàn người đẹp đang rất hot hiện nay như: Tiểu Vy, Đỗ Hà, Lương Thuỳ Linh...

Thiên thần Minh Vy.

Đặc biệt hơn hết, ở phần 2 của bộ sưu tập này, đồng hành dàn mẫu sẽ là các khách mời đặc biệt, đó chính là 11 thiên thần nhí.

Sự góp mặt của các cô gái này chắc chắn sẽ là một dấu ấn đặc biệt của sàn runway đi tới các vì sao này. Và những cái tên mẫu nhí tài năng sẽ trình diễn tại The Glory.

Hoa Hậu nhí thế giới Bella Vũ, cô bé tài năng đã đoạt giải Hoa hậu thanh lịch tại cuộc thi Little Miss Universe tại Georgia và các người mẫu nhí như: Alice Nguyễn, Ngọc Khánh, Diễm Quỳnh, Thảo Vy, Hân Hân, Gia Hân, Khả Hiền, Minh Vy, Victoria Phương Trang, Ori Huyền Chi. 

Thiên thần Bella Vũ: Với những thành tích học tập đáng nể và sở hữu nhiều giải thưởng nghệ thuật về âm nhạc, bơi lội

Sở dĩ, sàn runway lần này có sự góp mặt của các thiên thần nhí có một ý nghĩa riêng trong việc truyền tải thông điệp lần này của nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn.
Những ngôi sao tỏa sáng, những ai đang sải bước trên con đường danh vọng này đều là những người đã nuôi nấng đam mê, trau dồi ý chí từ lúc bé.
Hình ảnh các thiên thần nhí khi xuất hiện cũng sẽ là lúc phản chiếu lại những ước mơ, khát khao của chúng ta khi còn nhỏ. Và rồi những cá tính ấy một khi đã lớn lên, sẽ biết cách chinh phục được con đường đi tới thành công của riêng mình.

Người mẫu nhí Gia Hân.

Mỗi cô bé đều mang trong mình một màu sắc riêng biệt như năng động, bản lĩnh, tự tin nhưng quan trọng nhất đó chính là thần thái của các em. Với những tài năng thiên bẩm này, các thiên thần nhí và binh đoàn mỹ nhân Vbiz chắc chắn sẽ tạo nên một The Glory fashion show đầy màu sắc.

Một số hình ảnh khác:

Người mẫu nhí Khả Hiền.

Người mẫu nhí Diễm Quỳnh.

Người mẫu nhí Thảo Vy.

Người mẫu nhí Hân Hân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm