Những màn biến hoá phong cách thời trang, làm đẹp của các thí sinh khiến Ban giám khảo và khán giả không khỏi trầm trồ, bất ngờ.

Ngày 24-9, BTC TikTok FashUP 2021 đã có buổi gặp gỡ ra mắt chương trình tìm kiếm những nhà sáng tạo nội dung trong lĩnh vực làm đẹp và thời trang lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam trên nền tảng TikTok.

Chương trình trực tuyến thu hút sự chú ý của đông đảo những người yêu thời trang, người mẫu, làm đẹp.

200 thí sinh xuất sắc nhất tranh tài tại TikTok FashUP 2021 - ảnh 1
Các thí sinh biến hóa không ngừng với những layout makeup đa dạng trong lĩnh vực làm đẹp. Ảnh: BTC

Theo BTC, chỉ sau gần 1 tháng khởi động, chiến dịch đã nhận về hơn 2.200 video dự thi ấn tượng, thu hút hơn 2,7 tỷ lượt xem trên nền tảng ứng dụng này. 200 thí sinh xuất sắc nhất đến từ 4 lĩnh vực gồm: Thiết kế thời trang (Fashion Design Icon,) Làm đẹp (Beauty Icon), Người mẫu (Modeling Icon), Phối đồ thời trang (Fashion Icon) đã chính thức vượt qua vòng sơ tuyển khắc nghiệt để cùng tranh tài tại Bán kết với hình thức ghi hình thực tế online.

Đây không đơn thuần là một cuộc thi, cú chuyển mình của lĩnh vực thời trang, làm đẹp trong mùa dịch bệnh, dãn cách xã hội mà còn là sân chơi là cơ hội để khẳng định bản thân cho những người đam mê lĩnh vực này.

Tại vòng bán kết, mỗi đội sẽ thực hiện một đoạn video ngắn với nội dung cú tung biến hình, có sự gắn kết để làm sao truyền tải thông điệp ý nghĩa: "Đồng lòng - Đồng bo - Đồng chiến”. Thời trang theo đúng thông điệp của chương trình chính là Fashion Is YOU".

200 thí sinh xuất sắc nhất tranh tài tại TikTok FashUP 2021 - ảnh 2
Các Giám khảo hào hứng trong ngày ghi hình chương trình thực tế. Ảnh: BTC

Dù thực hiện trên nền tảng trực tuyến nhưng TikTok FashUP 2021 cũng sẽ không hề thiếu đi sự hấp dẫn vốn có của một chương trình ghi hình thực tế. Các thí sinh sẽ thuyết trình bài thi, câu chuyện, thông điệp muốn truyền tải để có thể tiếp tục bước vào chung kết của chương trình. “Bộ sậu” quyền lực cũng phải đưa ra những lý lẽ sắc bén để giữ được lượng “gà chiến" trong lĩnh vực của mình.

Giám khảo NTK Chung Thanh Phong cho biết anh ấn tượng bởi khả năng sáng tạo của giới trẻ. Anh nhận định trong mỗi người luôn có nét cá tính rêng, câu chuyện riêng hoàn toàn khác biệt.

“Thông qua những đoạn video ngắn trên TikTok trong chiến dịch TikTok FashUP 2021, mọi người có thể thỏa sức sáng tạo thể hiện tài năng của mình và từ đó thể hiện rõ bản thân là ai và mang đến những câu chuyện tích cực về thời trang như thế nào. Đó là điều rất tuyệt vời!”- nhà thiết kế tài năng nhận định.

200 thí sinh xuất sắc nhất tranh tài tại TikTok FashUP 2021 - ảnh 3
Thí sinh tranh tài trong lĩnh vực Người mẫu. Ảnh: BTC

Nói về chương trình ghi hình thực tế trực tuyến lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam, Bà Trang Lê - Giám đốc sản xuất MultiMedia JSC chia sẻ đây cũng là một thử thách lớn đối với MultiMedia JSC. Nhưng với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc tổ chức các chương trình truyền hình thực tế, bà tin TikTok FashUp 2021 sẽ là chương trình tiên phong mở ra những hướng đi mới cho việc sản xuất các chương trình giải trí phù hợp với tình hình hiện tại.  

Tập đầu tiên của Vòng bán kết ghi hình thực tế TikTok FashUP 2021 sẽ chính thức lên sóng vào lúc 20h ngày 3-10 trên kênh TikTok chính thức của Tik Tok FashUp 2021, kênh TikTok Live Viet Nam…

TikTok FashUP 2021 là chiến dịch tìm kiếm và tôn vinh các nhà sáng tạo nội dung tài năng trong lĩnh vực làm đẹp và thời trang tại Việt Nam do TikTok, Multimedia JSC và PUBG MOBILE đồng hành thực hiện.

200 thí sinh xuất sắc nhất tranh tài tại TikTok FashUP 2021 - ảnh 4
Trầm trồ với những thiết kế của các thí sinh. Ảnh: BTC

TikTok FashUP 2021 mong muốn truyền cảm hứng để cộng đồng tự tin hơn vào vẻ đẹp của bản thân, đồng thời khuyến khích lan tỏa các nội dung tích cực, liên quan đến làm đẹp và thời trang tại nhà.

“Thông qua Vòng Bán kết với hình thức ghi hình thực tế của TikTok FashUP 2021, chúng tôi mong muốn chia sẻ những góc nhìn đa chiều về các nhà sáng tạo nội dung TikTok thuộc lĩnh vực thời trang và làm đẹp thông qua những câu chuyện nhân văn, ý nghĩa. Đồng thời mang đến giây phút giải trí chất lượng cùng trải nghiệm mới lạ cho người dùng trên nền tảng, đặc biệt là những tín đồ đam mê thời trang tại Việt Nam."

Bà Trang Nguyễn - Giám đốc Marketing, TikTok Việt Nam