Á hậu Thúy An tung ảnh cưới, công bố ngày lên xe hoa

Đám cưới nàng Á hậu và bạn trai tiến sĩ được xem là một trong những đám cưới được chờ đón nhất đầu năm 2021, thu hút sự quan tâm cực lớn từ khán giả.

Sau thời gian lên kế hoạch, chuẩn bị cho ngày trọng đại, hôn lễ của cặp đôi sẽ chính thức được diễn ra vào hôm nay, 23-1. Trước đó, đám cưới của Thúy An vừa được tổ chức tại quê nhà Kiên Giang.

Ảnh cưới á hậu Thúy An. Ảnh: NV

Vừa qua, nàng Á Hậu trẻ vừa khiến người hâm mộ thích thú với những hình ảnh tại hôn lễ được diễn ra tại quê nhà.

Người đẹp Kiên Giang và dàn phụ dâu quy tụ toàn nhan sắc đỉnh của showbiz Việt như các Hoa hậu: Ngọc Hân, Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh, Á Hậu Phương Nga, Diễm Trang, Người đẹp Thùy Tiên, Hoa khôi Thúy Vi…

Đám cưới của Thúy An thu hút sự chú ý của giới truyền thông với những hình ảnh hậu trường chuẩn bị cho hôn lễ của cô và Á Hậu Phương Nga.

Các mỹ nhân khác của Việt Nam như: Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh, Nguyễn Thúc Thùy Tiên khiến fan hâm mộ thích thú với hình ảnh giản dị trong chiếc áo bà ba hồng ngọt ngào. 

Trước thềm hôn lễ, cặp đôi vừa công bố thêm bộ ảnh cưới mang phong cách cổ điển và cực kỳ sang trọng được thực hiện tại Đà Lạt.

Nàng Á hậu với layout make up quyến rũ phối hợp với trang sức ngọc trai vô cùng tinh tế và cuốn hút. Với lợi thế sở hữu body nuột nà và gợi cảm Thúy An diện váy cưới trắng ôm trọn vóc dáng, khoe khéo đôi vai trần cực quyến rũ.

Bộ ảnh lần này với sự xuất hiện của nhiều kiểu đầm khác nhau được thực hiện tại nhiều bối cảnh có view cực kì thơ mộng tại Thành phố mộng mơ Đà Lạt. 

Thúy An chọn tông màu trắng làm chủ đạo cho bộ ảnh nhưng với nét dịu dàng, nữ tính và lối make up sắc sảo kết hợp với phụ kiện. Nàng hậu khiến mọi người phải xiêu lòng vì sự lãng mạn trong từng ánh mắt và cử chỉ của cặp đôi. 

Được biết vị hôn phu lớn hơn Á hậu Thúy An 10 tuổi, là Tiến sĩ tại Anh và hiện đang điều hành công ty của gia đình tại Việt Nam.

Cô chia sẻ rằng chồng chính là người ủng hộ từng bước đi của cô trong thời gian vừa qua.

Trong suốt nhiệm kỳ của mình, Á hậu Thúy An đã thành công trong việc xây dựng hình ảnh nàng Hậu tài sắc vẹn toàn, lan toả lòng nhân ái thông qua các hoạt động từ thiện.

Cô cũng đã đại diện Việt Nam thi đấu tại đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Intercontinental 2019.

Có thể nói, Á Hậu trẻ đã xuất sắc làm tròn nhiệm vụ của mình trong thời gian đương nhiệm và tạo dựng một hình ảnh rất đẹp trong lòng công chúng.

Khi công bố tin lên xe hoa, cô nàng đã khiến người hâm mộ bất ngờ và vô cùng đón chờ đám cưới viên mãn của cô và vị hôn phu. 

Một số hình ảnh khác:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm