Bồi hồi ngắm ảnh thời trẻ của ‘nữ hoàng ảnh lịch’ Việt Trinh

Với nhiều người thuộc thế hệ 8x, 9x, Việt Trinh là cả tuổi thơ, hình ảnh cô xuất hiện liên tục trên những tờ báo, tạp chí, ảnh bìa, ảnh lịch.

Cô nổi tiếng không chỉ bởi nhan sắc rung động lòng người: đôi mắt to tròn đặc trưng, phong cách thời trang sành điệu mà còn bởi tài năng thực sự.

Với khuôn mặt đẹp và lối diễn xuất duyên dáng, Việt Trinh trở thành ngôi sao điện ảnh phủ khắp các rạp chiếu phim thời bấy giờ. Nhắc đến Việt Trinh chắc chắn không thể không nhắc tới bộ phim truyền hình “Người đẹp Tây Đô”.

Hình ảnh của Việt Trinh ngày ấy khiến nhiều người mê mẩn. Ảnh: FBNV

Bởi vậy, khi thấy những hình ảnh được chia sẻ lại trên fanpage người đẹp, nhiều người hâm mộ không khỏi trầm trồ xen lẫn bồi hồi, nhớ về kí ức những ngày xưa cũ.

Thời gian sau này, cô đã chuyển sang công việc đạo diễn, cô thường xuyên xuất hiện trên truyền hình với vai trò giám khảo cho một số gameshow. Dù đã lui về nhưng những thông tin về cô vẫn luôn được đông đảo người hâm mộ chờ đón theo dõi. 

Trước tình hình dịch COVID-19 diễn biến ngày càng phức tạp, Việt Trinh cùng nhiều nghệ sĩ đã chung tay hỗ trợ các y bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch và ủng hộ Quỹ Vaccine của Chính phủ.

Cô sở hữu nhan sắc thách thức thời gian. 

Hồi tháng 6, người đẹp ủng hộ 260 triệu đồng cho Bệnh viện Chợ Rẫy để hỗ trợ phòng chống dịch COVID-19. Đầu tháng 8 mới đây, cô và gia đình đã ủng hộ 50 triệu đồng cho y bác sĩ chống dịch COVID-19 tại Bệnh viện Thành phố Thủ Đức.

Sở hữu nhan sắc thách thức thời gian, Việt Trinh khiến không ít người trầm trồ.

Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh thời niên thiếu của nữ hoàng ảnh lịch Việt Trinh:

Một người hâm mộ chia sẻ lại hình ảnh của Việt Trinh trong cuốn tập

Đôi mắt to tròn là nét đặc trưng của Người đẹp Tây Đô

Hình ảnh quen thuộc với nhiều thế hệ 8x, 9x

‘Nữ hoàng ảnh lịch’ Việt Trinh 

Hình ảnh Việt Trinh liên tục xuất hiện trên tạp chí, báo, ảnh lịch năm mới...

Những hình ảnh xưa cũ được chia sẻ trên fanpage Việt Trinh khiến nhiều người không khỏi bồi hồi. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm