Bùi Kim Quyên đăng quang hoa khôi 'Người đẹp xứ dừa'

Người đẹp Bùi Kim Quyên vừa đăng quang ngôi vị hoa khôi xứ dừa với phần thưởng 300 triệu đồng.

Á khôi 1 thuộc về người đẹp Trần Nguyễn Phương Thanh và á khôi 2 thuộc về người đẹp Võ Kim Hằng.

Hoa khôi xứ dừa Bùi Kim Quyên (sinh năm 1998 tại tỉnh Bến Tre), cao 1,69 m; cân nặng 50 kg; số đo ba vòng 89-61-92.  

Người đẹp Bùi Kim Quyên gây ấn tượng trong đêm chung kết cuộc thi "Người đẹp xứ dừa" với phần ứng xử lưu loát và khéo léo. "Là người con của Bến Tre em tự hào điều gì nhất?" - câu hỏi ban giám khảo đặt ra với Bùi Kim Quyên trong phần thi ứng xử.

Với vẻ tự tin trên sân khấu, Kim Quyên trả lời khá lưu loát và thuyết phục: “Bản bản thân em là người con được sinh ra và lớn lên tại vùng đất Bến Tre, em tự hào nhất là phong trào Đồng Khởi của quê hương mình năm xưa rất oai hùng. Phong trào Đồng Khởi diễn ra ngày 17-1-1960 do nữ tướng tài ba Nguyễn Thị Định lãnh đạo. 

Ngoài phong trao Đồng Khởi, em còn tự hào về Bến Tre với hình ảnh cây dừa. Cây dừa là hình ảnh gắn bó với tuổi thơ cũng như mọi hoạt động sản xuất xuất khẩu của người dân Bến Tre. Em là thế hệ trẻ tiếp sức phong trào Đồng Khởi mới sẽ cố gắng hết mình để phấn đấu xây dựng quê hương đất nước giàu đẹp và tôn vinh những nét đẹp của Bến Tre nhiều hơn nữa”.  

Hoa hậu Trái đất Nguyễn Phương Khánh trao vương miện cho hoa khôi xứ dừa Bùi Kim Quyên.

Trong đêm chung kết "Người đẹp xứ dừa", ban tổ chức còn trao các giải phụ: Người đẹp ảnh, người đẹp áo bà ba, người đẹp áo dài, người đẹp thân thiện, người đẹp nhân ái, người đẹp truyền thông, người đẹp du lịch, người đẹp phong cách, người đẹp thời trang, người đẹp được yêu thích nhất...

Với tinh thần mở rộng, giao lưu văn hóa và làm phong phú thêm cho nét đẹp của lễ hội dừa năm nay, cuộc thi "Người đẹp xứ dừa" có chín người đẹp không thuộc tỉnh Bến Tre cùng đồng hành với cuộc thi.

Ban tổ chức cũng đã trao bằng vinh danh cho các thí sinh là người đẹp đồng hành đoạt danh hiệu người đẹp tỏa sáng tại đêm chung kết cuộc thi "Người đẹp xứ dừa" năm 2019. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm