Cô gái từng nặng 90kg gây sốt Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên là cựu nữ sinh Đại học Ngoại Thương. Cô gái sở hữu ánh mắt biết nói và nụ cười rạng rỡ. Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vừa công bố thông tin Thuỷ Tiên hôm nay (28-10), hồ sơ của người đẹp Đồng Tháp nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ sắc đẹp.

Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên sinh năm 1998, cao 1m72, số đo hình thể: 85-61-96. Ảnh: MUVN

Thủy Tiên sinh năm 1998, cao 1m72, số đo hình thể: 85-61-96. Người đẹp Đồng Tháp chia sẻ cô từng trải qua những định kiến, chê bai nặng nề về ngoại hình quá khổ lên đến 90 kg của mình thời cấp ba. Một ngày, cô nhận thấy bản thân phải thay đổi, nỗ lực tập luyện.

“Tôi nhận ra mỗi người phụ nữ được sinh ra để trở thành hãy luôn biết yêu thương bản thân, không ngừng thay đổi để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Không chỉ ngoại hình, tôi còn phát triển tri thức bản thân. Tôi tự hào tốt nghiệp ngành Kinh tế trường Đại học Ngoại Thương. Hiện tôi lên kế hoạch tiếp tục hành trình đèn sách bằng việc học bằng thạc sĩ”- Thuỷ Tiên chia sẻ.

Cô tâm niệm, trong cuộc sống, có những người chọn cách an phận, chấp nhận vốn dĩ mọi điều, còn có những người không ngừng thay đổi, sẵn sàng đón nhận nhiều điều mới mẻ lẫn thách thức.

Người đẹp Đồng Tháp tôn trọng hai quan điểm ấy bởi cuộc sống do mỗi người tự quyết định và chịu trách nhiệm, không ai hoàn hảo và không một tiêu chuẩn nào được cố định làm mẫu số chung.

Cô đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 để chạm đến vương miện và mang niềm tự hào về cho Đồng Tháp quê hương mình.

Thực ra, Thuỷ Tiên không phải là cái tên xa lạ với những người hâm mộ sắc đẹp. Người đẹp Đồng Tháp từng đăng quang hoa khôi cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương (FTUCharm 2018). Cũng trong năm đó, được sự động viên của thầy cô bạn bè, Thuỷ Tiên đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam 2018, xuất sắc giành danh hiệu 'Người đẹp Thể thao' và lọt vào Tốp 10 cuộc thi năm đó.

Hiện Thủy Tiên đã tốt nghiệp ngành Kinh tế trường Đại học Ngoại Thương, cô cho biết sẽ tiếp tục học lên thạc sĩ.

Trần Vũ Hương Trà. Ảnh: MUVN

Nhiều ứng viên tiềm năng, nổi bật của cuộc thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 dần lộ diện. Dù vướng dịch bệnh nhiều tháng liền nhưng vẫn không làm giảm sức nóng của cuộc thi này. Có thể kể đến như: cô gái xứ dừa Lê Thị Diệu Âm, sở hữu chiều cao khủng: 1m81 cùng số đo hình thể ấn tượng: 94-64-96. 

Hay thí sinh Trần Vũ Hương Trà sinh năm 1998, số đo hình thể: 88-59-95, chiều cao 1m74, đến từ Thủ đô Hà Nội.

Tham gia cuộc thi, Hương Trà muốn truyền thông điệp về sự nữ quyền, phụ nữ phải chiến đấu, đứng lên để có một chỗ đứng ngoài xã hội.

"Những cô gái với ước mơ sẽ trở thành những người phụ nữ có tầm nhìn", "những người phụ nữ - hãy bước ra ngoài phòng bếp để đứng ở vị trí mà mình xứng đáng thuộc về! Yes, All Vinawomen can!"...

Một số hình ảnh đời thường của cựu nữ sinh Đại học Ngoại Thương Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên:

Thuỷ Tiên chia sẻ cô từng trải qua những định kiến, chê bai nặng nề về ngoại hình quá khổ. Ảnh: FBNV

Nhan sắc thanh tú của cựu Hoa khôi Duyên dáng Ngoại thương. Ảnh: FBNV

Thuỷ Tiên sở hữu đôi mắt biết nói và nụ cười rạng rỡ. Ảnh: FBNV

Hình ảnh đời thường của người đẹp Đồng Tháp. Ảnh: FBNV

Thuỷ Tiên hạnh phúc bên gia đình. Ảnh: FBNV

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm