Công bố trang phục dân tộc của Thùy Tiên tại Miss Grand International 2021

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Thông tin vừa được chính thức công bố, người đẹp Thùy Tiên và ê-kíp đã quyết định chọn trang phục Thiên thần của Nhà thiết kế Tín Thái đồng hành cùng mình trong chặng đường sắp tới.

Thuỳ Tiên là đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021. Ảnh: FBNV

Đây cũng là bộ trang phục nhận được nhiều lời khen trong thời gian qua. Trang phục mang ý nghĩa ngợi ca những y bác sĩ áo trắng trên tuyến đầu chống dịch. Theo nhận xét của người hâm mộ, bộ trang phục này không chỉ mang hướng hiện đại, màu sắc lạ mà còn mang tính thời sự, phù hợp trong thời điểm này.

“Sau khi tôi và êkip tung hai bản vẽ lên, đa phần mọi người chọn bộ Thiên thần. Quá trình xem xét và trưng cầu ý kiến người hâm mộ, Tiên đã chọn bộ Thiên thần.

Cũng có nhiều người bảo rằng trang phục này không mang biểu tượng cho dân tộc. Nhưng quan sát mọi người sẽ thấy thiết kế này là áo dài lấy hình tượng màu sắc từ những bộ đồ bảo hộ, là bộ đồ mang tính dân tộc và tính thời sự. Đó là lý do Tiên chọn bộ Thiên thần” – Thuỳ Tiên chia sẻ.

Trang phục dân tộc Thiên thần. Ảnh: FBNV

Nguyễn Thúc Thùy Tiên là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Grand International 2021. Thời gian này, cô đang gấp rút tập luyện, hoàn thiện các kĩ năng để tranh tài tại đấu trường nhan sắc thế giới sắp tới.

Người đẹp từng tham gia cuộc thi Miss International 2018. Thuỳ Tiên sở hữu khả năng ngoại ngữ đầy ấn tượng khi làm MC tại một số sự kiện lớn trong đó có thảm đỏ Bán kết, Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020. Hiện tại, cô đang học thêm tiếng Thái.

Ngoài ra, Thùy Tiên còn có nhiều kỹ năng khác như hát, nhảy và khả năng catwalk cũng không hề kém cạnh những đại diện trước đây.

Công bố trang phục dân tộc của Thùy Tiên tại Miss Grand International 2021 ảnh 3Livestream công bố đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021 Ảnh chụp màn hình.

Tối 18-9, Thuỳ Tiên tham gia buổi livestream công bố đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021 (Miss Grand International 2021). Cô chính thức là đại diện Việt Nam tham gia tranh tài tại đấu trường này. Tham gia buổi công bố có bà Phạm Kim Dung Chủ tịch Công ty Sen Vàng, Á hậu Nguyễn Lê Ngọc Thảo - Top 20 Miss Grand International 2020.

Một trong những điều được nhiều người hâm mộ quan tâm là trang phục dân tộc sẽ cùng Thuỳ Tiên “mang chuông đi đánh xứ người”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm