Đỗ Nguyễn Như Huỳnh đăng quang Hoa khôi Du lịch Đồng Nai 2019

Tối 30-11, cuộc thi Hoa khôi Du lịch Đồng Nai 2019 đã diễn ra tại Đài phát thanh - truyền hình tỉnh Đồng Nai, tại TP Biên Hòa. 23 thí sinh đã cùng khoe sắc ở các phần thi: Trình diễn bộ sưu tập áo dài mang chủ đề Đồng Nai - Vùng đất tôi yêu của nhà thiết kế Nguyễn Hà Nhật Huy, với hình ảnh danh lam thắng cảnh đặc trưng vùng đất Đồng Nai trên các tà áo.

Thi trang phục áo dài với các trang phục của nhà thiết kế áo dài Minh Châu. Thi áo tắm với trang phục của áo tắm Lan Huê. Thi trang phục dạ hội với các thiết kế của Nguyễn Hà Nhật Huy.

Hoa hậu Diễm Hương trao vương miện cho tân Hoa khôi Du lịch Đồng Nai 2019 Đỗ Nguyễn Như Huỳnh.

Hoa hậu Diễm Hương khoe sắc với hoa khôi và á khôi 2 cuộc thi Hoa khôi Du lịch Đồng Nai 2019.

Tân hoa khôi và hai á khôi khoe sắc.

Có năm thí sinh đã được ban giám khảo chọn vào phần thi ứng xử để tìm ra danh hiệu hoa khôi. Kết quả chung cuộc, thí sinh mang số báo danh 13 - Đỗ Nguyễn Như Huỳnh đã đăng quang danh hiệu Hoa khôi Du lịch Đồng Nai 2019. Giải Á khôi 1 thuộc về thí sinh Trương Nguyễn Phương Minh (SBD 54) và Á khôi 2 thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Quỳnh Anh (SBD 70).

Tốp 10 cuộc thi.

Ngoài ra, cuộc thi còn trao các giải phụ gồm: Giải quảng bá du lịch trong trang phục áo dài đẹp nhất, giải quảng bá du lịch trong trang phục dạ hội đẹp nhất, thí sinh có hình thể đẹp nhất, thí sinh có phần thi quảng bá du lịch hay nhất, thí sinh có làn da đẹp nhất, thí sinh có mái tóc đẹp nhất, thí sinh được yêu thích nhất, thí sinh có phần thi ứng xử hay nhất, người đẹp phong cách, người đẹp thân thiện.

Tốp 5 cuộc thi.

Được biết tân hoa khôi Đỗ Nguyễn Như Huỳnh sinh năm 1998, cao 1,74 m, nặng 54 kg, số đo ba vòng 88 - 65 - 93 cm. Cô hiện là sinh viên năm tư Khoa quản trị - kinh tế quốc tế ĐH Lạc Hồng ở Đồng Nai.

Cô sinh ra và lớn lên tại phường Bửu Long, TP Biên Hòa, nơi có thắng cảnh núi Bửu Long, hồ Long Ẩn nổi tiếng của Biên Hòa, Đồng Nai.

Tân hoa khôi sinh ra và lớn lên ở phường Bửu Long - nơi có danh thắng núi Bửu Long và hồ Long Ẩn của tỉnh Đồng Nai.

Cuộc thi Hoa khôi Du lịch Đồng Nai lần I-2019 do Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh Đồng Nai phối hợp với Công ty TNHH tổ chức sự kiện và Giải trí La Bàn Vàng và Công ty TNHH tổ chức sự kiện và Truyền thông NGN tổ chức.

Cuộc thi nhằm tìm ra gương mặt có nét đẹp và phẩm chất tốt để làm đại sứ cho du lịch Đồng Nai và cũng là tạo sân chơi cộng đồng cho tất cả chị em phụ nữ, học sinh, sinh viên, công nhân viên... đang sinh sống và làm việc ở Đồng Nai.

Cuộc thi có ban giám khảo gồm: Hoa hậu Trái đất 2018 Nguyễn Phương Khánh, diễn viên điện ảnh - siêu mẫu Anh Thư, hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 Lưu Diễm Hương, đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc, chuyên gia trang điểm Hy Nguyễn, nhà tạo mẫu tóc Thuận Idol. Tổng đạo diễn đêm thi là Lê Việt.

Giải thưởng chính thức cuộc thi gồm: Danh hiệu Hoa khôi nhận vương miện và 100 triệu đồng. Á khôi 1: 50 triệu đồng. Á khôi 2: 30 triệu đồng. Ngoài ra còn có chín giải phụ, mỗi giải nhận 10 triệu đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm