Du hành khám phá vùng đất Thụy Sĩ qua bộ sưu tập thu đông

Được truyền cảm hứng bởi nhiếp ảnh gia người Na Uy nổi tiếng Jarle Hagen, bộ sưu tập Thu Đông 2019 của Bally kỷ niệm biểu tượng của Thụy Sĩ và cuộc sống trên núi.

Rất nhiều hình ảnh đặc trưng của vùng đất này được cách điệu vào trang phục: Một bản đồ thám hiểm năm 1930 xuất hiện trên chất liệu lụa và da in, trong khi một số mẫu quần áo và các phụ kiện mang hình dáng của đỉnh núi.

Du hành khám phá vùng đất Thụy Sĩ qua bộ sưu tập thu đông ảnh 1

Du hành khám phá vùng đất Thụy Sĩ qua bộ sưu tập thu đông ảnh 2

Bally đã tạo ra sự khác biệt trong bộ sưu tập lần này khác với lần trước. Ví dụ, với bộ sưu tập Thu Đông 2018, Bally đã đưa đến khách hàng những bộ trang phục dựa trên một bộ phim ngắn, trong đó diễn viên chính đã sống lại ký ức và chuyển đến những cuộc phiêu lưu mới.

Du hành khám phá vùng đất Thụy Sĩ qua bộ sưu tập thu đông ảnh 3

Du hành khám phá vùng đất Thụy Sĩ qua bộ sưu tập thu đông ảnh 4

Bộ sưu tập lần này lại tập trung vào những con người tiên phong với sự thoải mái bên cạnh những đôi giày thể thao và balô. Ngoài ra, việc sử dụng họa tiết thêu và màu sắc sáng tạo mang lại vẻ trẻ trung, sáng tạo cho bộ sưu tập.

Du hành khám phá vùng đất Thụy Sĩ qua bộ sưu tập thu đông ảnh 5

Du hành khám phá vùng đất Thụy Sĩ qua bộ sưu tập thu đông ảnh 6

Du hành khám phá vùng đất Thụy Sĩ qua bộ sưu tập thu đông ảnh 7

Một trong những thiết kế đặc biệt sáng tạo chính là đôi giày leo núi có họa tiết ngọn núi Alps hùng vĩ màu trắng, dáng vẻ của một dãy núi phủ đầy tuyết. Không phải mọi thương hiệu đều thích nghi để thay đổi một cách dễ dàng nhưng Bally đã thành công trong bước nhảy vọt trong việc mang đến cho tác phẩm kinh điển của mình một bước ngoặt hiện đại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm