Hoa hậu Khánh Vân mặc váy ‘ruộng bậc thang’ trên đất Mỹ

Ngày thứ 5 tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới lần thứ 69 tại Mỹ, Khánh Vân diện váy xẻ ngực, lấy cảm hứng từ những cánh đồng ruộng bậc thang. Bộ trang phục khiến không ít người nghĩ ngay tới điểm du lịch hút khách gần xa - Mù Cang Chải vào mùa lúa chín vàng rực rỡ.

Bạn đã từng đến Mù Cang Chải ngắm ruộng bậc thang mùa lúa chín? Cảnh đẹp đến nao lòng. Ảnh: Internet

Tại sao là ruộng bậc thang? Stylist Trần Đạt - người phụ trách trang phục của Khánh Vân tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới (Miss Universe) chia sẻ một lần may mắn được đến Mù Cang Chải vào mùa lúa chín, anh choáng ngợp và tưởng mình rơi vào một không gian trong mơ với bốn bề núi non, yên bình và lộng gió.

“Những mảng màu xa tít trùng trùng như không có điểm cuối, những hạt lúa nhiều màu chuyển sắc như một bức tranh vẽ làm bản thân cứ nhớ hoài. Để đến được Mù Cang Chải phải đi một đoạn đường xa và gồ gề đồi núi, đoạn đường đó có khó đi nhưng đến nơi thì xứng đáng vô cùng, ví như hành trình đến Miss Universe này vậy, biết rõ từ đầu là khó khăn nhưng chỉ cần tập trung cố gắng, tận dụng mọi thứ mình có, kết quả sẽ nói lên tất cả.

Ê-kíp Khánh Vân hi vọng hình ảnh ruộng bậc Thang Việt Nam sẽ được nhiều người biết đến hơn, bạn bè quốc tế biết đến để quảng bá một trong những địa điểm du lịch đáng đi nhất khi đến Việt Nam”- Stylist Trần Đạt chia sẻ.

Chiếc váy "Ruộng bậc thang" như một lời giới thiệu: nếu tới Việt Nam du lịch, mời bạn đến thăm Mù Cang Chải mùa lúa chín. Ảnh: NGUYEN LONG

Chiếc váy độc đáo này được đính kết xuyên suốt, thân trên làm từ cườm và pha lê, chân váy xếp tầng dạng tua rua. Khẩu trang của hoa hậu Khánh Vân cũng được thực hiện riêng, đồng bộ với trang phục.

Bộ váy do Nhà thiết kế Tăng Thành Công thiết kế theo đặt hàng của hoa hậu. Anh chính là người đồng hành tuyệt vời để biến từ ý tưởng trở thành hiện thực, hình ảnh ruộng bậc thang Việt Nam rực rỡ xuất hiện toả sáng trên đất Mỹ.

Khán giả có thể tiếp sức cho Hoa hậu Khánh Vân- đại diện của Việt Nam vào thẳng Tốp 21 bằng cách vote thông qua ứng dụng Miss Universe, cổng bình chọn đã mở và sẽ đóng lại đến hết ngày 15-5-2021 (theo giờ Mỹ).

Một số hình ảnh Hoa hậu Khánh Vân quyến rũ trong chiếc váy "ruộng bậc thang":

Bộ váy do Nhà thiết kế Tăng Thành Công thiết kế. Ảnh: NGUYEN LONG

Khẩu trang đồng bộ với trang phục. Ảnh: NGUYEN LONG

Chiếc váy được đính kết xuyên suốt, thân trên làm từ cườm và pha lê, chân váy xếp tầng dạng tua rua. Ảnh: NGUYEN LONG

Sau hình ảnh bông súng đồng Tháp Mười thì mới đây Khánh Vân tiếp tục quảng bá hình ảnh Việt Nam với bộ váy 'ruộng bậc thang'. Ảnh: NGUYEN LONG

Nhà thiết kế Tăng Thành Công cũng là người đứng sau bộ cánh lấy ý tưởng từ bông súng của Hoa hậu Khánh Vân. Ảnh: NGUYEN LONG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm