Hoa hậu Việt Nam 2020 có 60 người đẹp vào vòng Bán kết

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 với chủ đề Thập kỷ hương sắc tổ chức họp báo ngày 24-9 tại TP.HCM.

Ông Lê Xuân Sơn, Tổng biên tập báo Tiền Phong, Trưởng ban tổ chức (BTC) Hoa hậu Việt Nam 2020, cho biết: "Sau hơn 4 tháng chính thức nhận hồ sơ, BTC Hoa hậu Việt Nam 2020 đã tiếp nhận hàng ngàn đơn đăng ký của các ứng viên trên khắp cả nước.

Ông Lê Xuân Sơn, Tổng biên tập báo Tiền Phong, Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2020 công bố cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Ảnh: DANH NGUYỄN

Số lượng đăng ký năm nay lớn hơn so với ba cuộc thi Hoa hậu Việt Nam gần nhất. Thí sinh được giới thiệu trên các báo đều thống nhất là thí sinh năm nay rất nổi trội về nhan sắc và nhiều thí sinh có thành tích học tập, làm việc tốt".

Hoa hậu Việt Nam năm nay có nhiều hoạt động trực tuyến thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả như: cuộc thi Home Sweet Home là nơi để các thí sinh chia sẻ những hình ảnh, video của mình trong khoảng thời gian ở nhà chống dịch.

Chương trình Talkshow Series Hoa hậu Việt Nam 2020 với dàn khách mời hot là các hoa á hậu, ca sĩ, siêu mẫu, vlogger cùng chia sẻ về các vấn đề đang được dư luận quan tâm.  

Bà Phạm Kim Dung, Tổng giám đốc công ty Sen Vàng, Phó trưởng ban tổ chức. 

Theo đó, Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ tổ chức Sơ khảo ở hai miền Nam (TP.HCM) ngày 26-9 và miền Bắc (Hà Nội) ngày 29-9. Đêm Chung kết toàn quốc được tổ chức ngày 21-11.

Như vậy, vòng Bán kết sẽ thay thế hai vòng Chung khảo khu vực. Trong thời gian tham dự vòng Bán kết, các thí sinh luyện tập các kỹ năng, phần trình diễn cũng như tham gia vào các hoạt động cộng đồng, trau dồi vốn sống cho bản thân đồng thời lan tỏa những nghĩa cử cao đẹp đến xã hội.

Đêm Bán kết dự kiến tổ chức vào ngày 10-10 tại Hà Nội từ đó sẽ chọn ra các thí sinh xuất sắc nhất chính thức vào vòng chung kết toàn quốc.

Tại vòng Chung kết toàn quốc, các thí sinh sẽ được cọ sát, thể hiện bản thân qua các vòng thi phụ: Người đẹp nhân ái, Người đẹp biển, Người đẹp thời trang, Người đẹp tài năng, Người đẹp thể thao

Đặc biệt sau sự thành công của các mùa trước, đạo diễn Hoàng Nhật Nam lại tiếp tục được ban tổ chức tin tưởng và đảm nhận vai trò Tổng đạo diễn cho các đêm thi năm nay.

Bên cạnh các phần thi về nhan sắc và hình thể, trong bối cảnh chóng dịch COVID-19, Hoa hậu Việt Nam 2020 hướng đến các hoạt động vì sức khỏe cộng đồng, các dự án nhân ái mang tính thực tiễn cao trong công tác phòng chống dịch bệnh, nâng cao sức khỏe cho mọi người.

Đồng thời, thông qua cuộc thi, tinh thần lạc quan, sự tích cực và lòng nhân ái sẽ được lan tỏa mạnh mẽ đến với đông đảo công chúng quan tâm.

Một số hình ảnh tại buổi họp báo:

Các thành viên trong ban tổ chức.

Hoa hậu Việt Nam 2020 có 60 người đẹp vào vòng Bán kết ảnh 4

Hoa hậu Việt Nam 2020 có 60 người đẹp vào vòng Bán kết ảnh 6

Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam (áo xanh) cùng dàn hoa, á hậu, người đẹp, nhà thiết kế.

Hoa hậu Việt Nam 2020 có 60 người đẹp vào vòng Bán kết ảnh 8

Bà Phạm Kim Dung, Tổng giám đốc công ty Sen Vàng, Phó trưởng ban tổ chức cảm ơn các nhà tài trợ. Ảnh: DANH NGUYỄN

Hoa hậu Việt Nam 2020 có 60 người đẹp vào vòng Bán kết ảnh 9

Hoa hậu  Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy sẽ trao lại vương miện sau nhiệm kỳ hai năm.

Hoa hậu Việt Nam 2020 có 60 người đẹp vào vòng Bán kết ảnh 10

Từ trái sang: Hoa hậu Lương Thùy Linh, Tiểu Vy và Đỗ Mỹ Linh. Ảnh: DANH NGUYỄN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm