Hoàng Yến Chibi hội ngộ nhóm Ngựa Hoang trong đầm hồng

Diện bộ cánh cầu kỳ với chất liệu voan xếp tầng, Hoàng Yến hóa công chúa ngọt ngào. Cách trang điểm “sương sương” càng tôn lên vẻ đẹp nữ tính của nữ diễn viên, ca sĩ 9x. 

Gây bất ngờ tại sự kiện là cuộc hội ngộ của nhóm Ngựa Hoang với đầy đủ 6 thành viên gồm: Hoàng Yến Chibi, Jun Vũ, Hoàng Oanh, Khổng Tú Quỳnh, Trịnh Thảo, Minh Thảo.

Kể từ sau dự án phim điện ảnh Tháng năm rực rỡ (đạo diễn Nguyễn Quang Dũng) vào 2018, nhóm Ngựa Hoang dần trở nên quen thuộc với nhiều người. Họ từng tạo nên “cơn sốt” khi bước từ phim ra đời thực. Nếu trong phim các cô nàng thân thiết, sẵn sàng bảo vệ, khóc cười cùng nhau thì ngoài đời họ cũng dành tình cảm tốt đẹp đó cho nhau.

Từ sau khi kết thúc dự án phim, Nhóm Ngựa Hoang từng vài lần hội ngộ nhau ở các sự kiện hay các dự án cá nhân nhưng chưa khi nào đông đủ cả 6 thành viên như thế này.

Hoàng Yến Chibi bày tỏ sự phấn khích: “Đã lâu lắm rồi các chị em mới hội ngộ đông đủ như thế. Bình thường, muốn hẹn nhau đầy đủ cũng khó vì mỗi người đều có lịch trình riêng. Nhiều lần gặp mặt nhưng lại thiếu vắng một hai người nên thấy thiếu thiếu… Lần này thì đông đủ rồi. Vừa gặp nhau là mọi người đã tíu tít đủ chuyện ở hậu trường. Ngựa Hoang vẫn là Ngựa Hoang của ngày xưa thôi. Ai cũng vui vẻ, lầy lội và bá đạo hơn xưa. Mọi chuyện trên trời dưới bể đều được các chị em kể cho nhau nghe và cùng nhau cười phớ lớ”.

6 thành viên Ngựa Hoang

Nhà thiết kế Nguyễn Minh Công đã chọn 6 thành viên Ngựa Hoang làm “nàng thơ” của mình trong lần trình làng BST này. Anh dành cho các cô gái những thiết kế đẹp và cầu kỳ nhất. Diện đồ đồng điệu, ngọt ngào, 6 cô gái tự tin nắm tay nhau mở màn show diễn trong sự cổ vũ nhiệt tình của nhiều khán giả.

Hoàng Yến Chibi nắm tay Jun Vũ đi đầu, theo sau là Trịnh Thảo Khổng Tú Quỳnh, Hoàng Oanh – Minh Thảo… Họ thể hiện sự vui tươi, đáng yêu trên một sàn catwalk đặc biệt. Tiếp đó, các cô nàng có màn sải bước cá nhân, tôn lên vẻ bồng bềnh, dịu dàng của những bộ cánh đang mặc. “Lần đầu catwalk cùng nhau thế này đúng là thú vị. Đây sẽ là một dấu ấn, kỷ niệm nữa mà Ngựa Hoang có được. Cảm ơn NTK Nguyễn Minh Công đã tạo nên cơ hội ý nghĩa này”, Hoàng Yến Chibi nói.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm