Hotgirl Sơn Ca 'khuấy đảo' The Next Face Viet Nam 2021

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Ngày 14-10, những gương mặt nổi bật của The Next Face Viet Nam 2021 đã chính thức được Nhà sản xuất hé lộ.

Chỉ vài ngày đăng tải, lượng bình chọn online của các thí sinh đã nhận được hàng ngàn lượt quan tâm chia sẻ. Sơn Ca là một trong những thí sinh nổi bật của chương trình truyền hình thực tế thời giãn cách The Next Face Viet Nam.

Thí sinh Nguyễn Đào Sơn Ca. Ảnh: BTC

Người đẹp gốc Đồng Tháp nặng 40kg. Gương mặt có thần là một trong những điểm nhấn đặc biệt thu hút của Sơn Ca. Tính đến thời điểm này (14-10), trên fanpage của chương trình, hình ảnh của người đẹp Đồng Tháp thu hút hơn 2,7 ngàn lượt quan tâm với hàng ngàn bình luận, chia sẻ. Cô là một trong những thí sinh có lượng theo dõi, tương tác thu hút nhất hiện nay.

BTC cho biết Sơn Ca sinh ra và lớn lên tại Singapore nhưng hiện tại đang làm việc tại TP. Hồ Chí Minh. Cô hiện đang là một hotgirl nổi tiếng trên mạng xã hội với hơn 124.000 người theo dõi.

Sơn Ca chia sẻ rằng bản thân đã từng rất tự ti về chiều cao 1m52. Tuy nhiên cô gái nhỏ nhắn vẫn luôn mong muốn mình sẽ có cơ hội được tham gia vào các chương trình lớn về thời trang, và The Next Face Vietnam 2021 chính là cơ hội giúp cho Sơn Ca hiện thực hóa ước mơ của mình. Với gương mặt thu hút ánh nhìn cũng như thần thái đầy tự tin, Sơn Ca sẽ là đối thủ đáng gờm tại The Next Face Vietnam thi 1.

Gương mặt xinh đẹp và có thần của Sơn Ca. Ảnh: FBNV

Ngay từ khi khởi động, cuộc thi đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Sự độc đáo mới lạ của một chương trình “truyền hình thực tế thời giãn cách”. Đặc biệt là sự xuất hiện trong vai trò Huấn luyện viên của Tốp 5 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê khiến chương trình sôi động hơn bao giờ hết.

Một trong những tiêu chí và điểm khác biệt của The Next Face Vietnam 2021 so với các chương trình đào tạo người mẫu khác, đó chính là bên cạnh đào tạo yếu tố người mẫu chuyên môn, chương trình còn hướng tới việc tìm kiếm những gương mặt có khả năng tạo dựng cộng đồng và sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Sau khi sàng lọc hồ sơ, ngày 11-10, The Next Face Vietnam chính thức mở cổng bình chọn online trên Fanpage chương trình nhằm tìm ra những gương mặt sở hữu lượng tương tác nhiều nhất ở mỗi bảng và được BTC đánh giá cao, từ đó có cơ hội vào thẳng Vòng chọn đội.

Một số gương mặt nổi bật đầu tiên của The Next Face Vietnam 2021:

Thí sinh Huỳnh Phương Châu là người đẹp mang ba dòng máu Việt - Ấn - Hoa. Phương Châu từng là tuyển thủ đội tuyển Quốc gia Việt Nam môn bóng ném và vinh dự được trở thành một trong những đại diện của nước nhà tham dự các cuộc thi ở đấu trường quốc tế. Ảnh: BTC

Trần Nguyễn Phương Thy cao 1m75 sở hữu chiều cao lý tưởng 1m75 cùng số đo ba vòng 80 - 60 - 92. Cô mong muốn sẽ trau dồi được nhiều bài học cũng như kinh nghiệm thực tiễn để trở thành một người mẫu thế hệ mới trong thời đại 4.0. Ảnh: BTC

Thanh Thảo là người mẫu ảnh, cô sở hữu số đo 3 vòng 75 - 64 - 88 cùng nét đẹp dịu dàng nhưng không kém phần nổi bật với sống mũi cao, đặc biệt là đôi mắt sâu hút có nét giống con lai. Cô bị nhiều người nghi ngờ đã sửa mũi, mặc dù chưa 1 lần đụng đến dao kéo.

Mạnh Hùng thu hút bởi ngoại hình điển trai, body sáu múi rắn chắc, khỏe mạnh với số đo ba vòng 120 -75 - 95. Nuôi giấc mơ được trở thành người mẫu từ thời học cấp 3, sau đó anh quyết định thay đổi môi trường mới, mạnh dạn bước ra vỏ bọc của bản thân để có thể học tập, va chạm với xã hội và phát triển bản thân mình hơn.

Chỉ cao 1m6 nhưng với số đo 3 vòng 83 - 60 - 97 và thần thái xinh đẹp cô gái nhỏ Trâm Anh vẫn nổi bật giữa đám đông. Từ nhỏ Trâm Anh đã thích ánh đèn sân khấu, thích được catwalk, nhưng cô nàng chưa có nhiều cơ hội cũng như chưa đủ tự tin để tham dự. 

Hotgirl Sơn Ca 'khuấy đảo' The Next Face Viet Nam 2021 ảnh 8
Shinsa Phạm được đánh giá là làn gió mới khiến không khí tại The Next Face Vietnam 2021 thêm phần sôi động.  Shinsa Phạm là người mẫu phi giới tính 10x đến từ Đồng Nai. Cô cũng là một fan cứng của “nàng hậu quốc dân” H’Hen Niê. 

Hotgirl Sơn Ca 'khuấy đảo' The Next Face Viet Nam 2021 ảnh 9
 Tuấn Anh là một trong những thí sinh có lượng quan tâm cũng như lượt vote nằm trong top của bảng A tính đến hiện tại. Anh sở hữu thân hình săn chắc, body 6 múi vô cùng ấn tượng đi kèm chiều cao 1m75 nổi bật.

H’Hen Niê livestream bán khoai lang, gạo giúp bà con bằng wifi nhà hàng xóm
H’Hen Niê livestream bán khoai lang, gạo giúp bà con bằng wifi nhà hàng xóm
(PLO)- Sự cố trước giờ livestream bán nông sản giúp bà con miền Nam khiến hoa hậu H’Hen Niê phải sử dụng nhờ wifi một người hàng xóm.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.