Lộ ảnh Mai Phương Thúy, Đàm Vĩnh Hưng thuở ‘ngày xưa có mốt ngày xưa’

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ lại những tấm hình thời xưa cũ với những câu thơ hài hước. Anh dí dỏm nói rằng, đây là những bức ảnh thời “chưa có tiền”.

Đàm Vĩnh Hưng thuở 19, đôi mươi. Ảnh: FBNV

Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi được tiết lộ những tấm hình này được chụp cách đây 30 năm, thuở quần rộng thùng thình, lưng cao đang là trào lưu. Nhẩm tính, những bức ảnh được chụp tầm năm giọng ca Tình ơi xin ngủ yên khoảng 19, 20 tuổi.

“Ngước mặt lên hỏi ông Trời

Ai chưa từng sến Tui mời cơm trưa!

Ngày xưa có mốt ngày xưa

Về tìm ngay ảnh thời chưa có tiền

Tìm xong ta up lên liền

Ai sang ai sến trăm miền hiện ra.....”- Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân kèm những tấm hình.

Nhiều người nhận ra trào lưu một thời đã quay lại mốt quần rộng thùng thình, lưng cạp cao đang là xu hướng của nhiều người trẻ hiện nay.

Bảo Nhân - đạo diễn Gái già lắm chiêu bình luận: “Giờ quay lại mốt này rồi đó anh zai!”…Một bạn đọc hỏi khó, chuyện "thời này đã yêu chị Tâm (Mỹ Tâm-PV) chưa", cũng được khổ chủ trả lời thẳng là 15 năm sau. Câu hỏi và câu trả lời thu hút nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Mới chia sẻ không lâu nhưng những tấm hình thuở “chưa yêu Mỹ Tâm” của giọng ca Tình ơi xin ngủ yên đã gây bão mạng với hơn 14 ngàn lượt tương tác, bình luận, chia sẻ…

Hoa hậu Mai Phương Thúy chia sẻ ảnh 7, 8 năm trước. Ảnh: FBNV

Mai Phương Thúy cũng vừa chia sẻ một tấm hình thuở cũ. Hoa hậu Việt Nam 2006 nói rằng bức ảnh chụp cách đây 7,8 năm trước. Phong cách hiphop đường phố của người đẹp khiến nhiều người thích thú.

Hoa hậu Mai Phương Thúy và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là những người nổi tiếng có hoạt động tích cực hỗ trợ cộng đồng mùa dịch.

Người đẹp đã cùng nhiều anh em nghệ sĩ tham gia hỗ trợ bác sĩ trên tuyến đầu chống dịch, cô dậy từ sáng sớm chuẩn bị hàng trăm suất ăn cho các y bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch - Bệnh viện Nhiệt đới…

Lộ ảnh Mai Phương Thúy, Đàm Vĩnh Hưng thuở ‘ngày xưa có mốt ngày xưa’ ảnh 3
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng "Ngày xưa có mốt ngày xưa".

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hỗ trợ cho các khu vực cách ly, phong toả trong thành phố 11 tấn gạo, mua nửa tấn cam giúp bà con Bình Dương, chung tay ủng hộ quỹ vaccine, mua ủng hộ hàng trăm giường cho bệnh viện dã chiến, chung tay cùng nhiều tấm lòng thơm thảo ủng hộ các gian hàng 0 đồng nghĩa tình khắp thành phố… 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm