Năm 2021 - năm của nhan sắc Việt lên ngôi

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Thuỳ Tiên là người đã lập nên kì tích khi lần đầu tiên đăng quang Hoa hậu Hoà bình quốc tế 2021. Bên cạnh đó không thể không kể tới nỗ lực khẳng định mình của Ngọc Thảo, Khánh Vân, Kim Duyên, Đỗ Hà…

Những người đẹp mang đến bạn bè thế giới không chỉ vẻ đẹp hình thể, ba vòng nóng bỏng mà còn ở vẻ đẹp trí tuệ, sự hoạt ngôn, hình ảnh thân thiện của đất nước con người Việt Nam.

Ngọc Thảo ghi điểm tại Miss Grand

Ngọc Thảo là gương mặt đại diện Việt Nam tại đấu trường Miss Grand International 2020.

Á hậu Ngọc Thảo - Tốp 20 Miss Grand International. Ảnh: FBNV

Dừng chân ở Tốp 20 chung cuộc, Ngọc Thảo ghi dấu ấn sâu đậm bởi những màn trình diễn bùng nổ. Một mình mang chuông đi đánh xứ người, đại diện Việt Nam không hề bị lu mờ giữa rừng mỹ nhân Miss Grand International 2021.

Đi thi khi chỉ mới đăng quang vài tháng, lại trong mùa dịch bệnh phức tạp nhưng nỗ lực của Ngọc Thảo khiến nhiều người hâm mộ sắc đẹp yêu quý và ủng hộ.

Hoa hậu Khánh Vân toả sáng tại Miss Univese

Hoa hậu Khánh Vân- Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 là đại diện Việt Nam tại Miss Universe lần thứ 69 tổ chức tại Mỹ. Do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 nên cuộc thi bị dời lại đến tháng 5 vừa qua, dù không biết cuộc thi có dự kiến diễn ra như kế hoạch hay không nhưng Khánh Vân vẫn chăm chỉ tập luyện và luôn trong tư thế sẵn sàng.

Hoa hậu Khánh Vân.

Hoa hậu Khánh Vân dừng chân ở Tốp 21 Miss Universe 2020. Sau những màn bùng nổ tại Miss Universe, fanpage của Khánh Vân đạt hơn 2 triệu người theo dõi - con số mơ ước của rất nhiều người đẹp. Hồi giữa tháng 9 vừa qua, Hoa hậu Khánh Vân xuất sắc có mặt trong Tốp 20 Miss Grand Slam 2020 (Hoa hậu của các Hoa hậu).

Người đẹp là nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất trong tháng 5-2021, vượt qua nhiều tên tuổi như Trấn Thành, Sơn Tùng – MTP…

Thuỳ Tiên đăng quang Miss Grand - Kì tích của nhan sắc Việt

Thuỳ Tiên chính là người làm nên kì tích cho nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế trong năm 2021. Đại diện Việt Nam đánh bại hơn 50 người đẹp khác đến từ nhiều quốc gia trên thế giới đăng quang Hoa hậu Hoà bình Quốc tế (Miss Grand International 2021).

Thuỳ Tiên đăng quang Miss Grand - Kì tích của nhan sắc Việt. Ảnh: FBNV

Trong phần thi thuyết trình tại đêm chung kết, Thùy Tiên sử dụng cả tiếng Anh và tiếng Thái. Cô nhận được nhiều tràng vỗ tay cổ vũ của khán giả trong nước và quốc tế. Trước đó, Thùy Tiên thắng giải "Thí sinh mặc áo tắm đẹp nhất" do người hâm mộ bình chọn trên mạng xã hội.

Không phải là mỹ nhân có chiều cao ấn tượng nhất hay sắc đẹp nóng bỏng nhất, Thuỳ Tiên chinh phục ban giám khảo và khán giả bởi trình độ, khả năng ngoại ngữ, gu thời trang, sẵn sàng làm việc…

Nỗ lực của Hoa hậu Đỗ Hà tại Hoa hậu Thế giới

Miss World (Hoa hậu Thế giới) với lịch sử 70 năm tổ chức được xem là đấu trường sắc đẹp uy tín nhất nhì thế giới. Năm nay cuộc thi thu hút hơn 100 đại diện từ các quốc gia đến tham dự. 

Hoa hậu Đỗ Hà cùng các các người đẹp tại Miss World 2021. Ảnh: FBNV

Là thí sinh nhỏ tuổi nhưng sắc vóc và trí tuệ của Hoa hậu Đỗ Hà - đại diện Việt Nam không hề kém cạnh. Người đẹp Thanh Hoá gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ sắc đẹp trong nước và quốc tế bởi những câu trả lời thông minh và sự hoạt ngôn.

Qua giao tiếp và những bộ trang phục lựa chọn khi đến với Hoa hậu Thế giới 2021, Đỗ Hà giới thiệu thiên nhiên, văn hóa đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Chung kết Miss World phải tạm hoãn do dịch COVID-19 nhưng nỗ lực của Đỗ Hà tại đấu trường này là điều người hâm mộ sắc đẹp yêu mến. Đến thời điểm này, những thành tích mà Hoa hậu Đỗ Hà đã đạt được tại Miss World 2021 gồm: Tốp 16 Thử thách đối đầu, Tốp 27 Tài năng, Tốp 13 Siêu mẫu. Đỗ Hà – Hoa hậu Việt Nam cũng là thí sinh châu Á duy nhất vào Tốp 13 phần thi "Top Model" (Siêu mẫu).

Á hậu Kim Duyên - Tốp 16 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới

Kim Duyên sinh năm 1995, cô từng là Hoa khôi Sinh viên thanh lịch Đại học Nam Cần Thơ 2016. Năm 2019, cô đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Kim Duyên là đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe lần thứ 70 diễn ra tại Israel vào tháng 12 vừa qua.

Kim Duyên Tốp 16 Miss Universe 2021. Ảnh: FBNV

Dừng lại ở Tốp 16 chung cuộc, Kim Duyên ghi dấu trên đấu trường Miss Universe 2021 bởi nguồn năng lượng tích cực, khả năng biến hoá đa dạng với gương mặt và vóc dáng nổi bật. Việc Kim Duyên dừng chân ở Tốp 16 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối.

Vũ Huyền Diệu đăng quang Miss Eco Teen 2021

Vũ Huyền Diệu (tên gọi khác Bella Vũ) là đại diện chính thức của Việt Nam tại Miss Eco Teen 2021. Mỹ nhân 14 tuổi là con lai mang trong mình 2 dòng máu Việt – Sing.

Vũ Huyền Diệu đăng quang Miss Eco Teen 2021. Ảnh: FBNV

Tại Miss Eco Teen 2021, Bella Vũ Huyền Diệu đã tranh tài cùng với hơn 60 người đẹp đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Phần thi ứng xử của Tốp 5 chung cuộc, Vũ Huyền Diệu ghi điểm bởi khả năng ngoại ngữ lưu loát, câu trả lời thuyết phục, đúng trọng tâm, nhận được sự cổ vũ từ khán giả.

Trước đó, nữ sinh 14 tuổi đại diện Việt Nam cũng là người chiến thắng trong phần thi trình diễn trang phục về Môi với bộ trang phục mang tên “Việt Nam- Rừng vàng biển bạc” của NTK Việt Hùng. Với chiến thắng này, Bella Vũ nhận được tấm vé đi thẳng vào chung kết.

Hoàng Hương Ly - Tốp 5 Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2021

Hoàng Hương Ly, sinh năm 1996, quê Gia Lai là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Du lịch quốc tế 2021 (Miss Tourism International). Tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch bệnh, cuộc thi diễn ra theo hình thức trực tuyến.

Hoàng Hương Ly. Ảnh: FBNV

Trước đó, cô từng lọt Tốp 5 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 và giành giải thưởng Người đẹp có hình thể đẹp nhất. Hương Ly sở hữu chiều cao 1m75, với số đo hình thể ấn tượng là: 86-58-96cm. Chung cuộc, người đẹp Indonesia đăng quang Miss Tourism International 2021, đại diện Việt Nam Hoàng Hương Ly vào Tốp 5. Ngoài ra, đại diện Việt Nam được nhận danh hiệu “Miss Tourism Metropolitan International 2021”.

Nỗ lực của Vân Anh, Ái Nhi

Trần Hoàng Ái Nhi sinh năm 1998 tại Đắk Lắk. Cô từng lọt vào Tốp 10 Miss World Viet Nam 2019, Tốp 5 "Người đẹp áo dài" và Top 22 chung cuộc Hoa hậu Việt Nam 2020.

Cô là đại diện Việt Nam tham gia Miss Intercontinental 2021 (Hoa hậu Liên lục địa 2021). Người đẹp cao 1m72, cân nặng 50kg.

Trần Hoàng Ái Nhi tranh tài tại Hoa hậu Liên lục địa. Ảnh: FBNV

Thi Miss Intercontinental 2021, người đẹp gặp sự cố hi hữu khi đến sân bay Cario, cô bị hải quan giữ lại 15 chiếc váy kèm phụ kiện, giày dép và một số hành lý. Người đẹp chia sẻ do số trang phục được đóng gói cẩn thận, hải quan đã tưởng cô đi... buôn lậu nên đã giữ lại số quần áo kia. Cố gắng xoay sở với số trang phục ít ỏi còn lại, nỗ lực của Ái Nhi tại đấu trường này khiến nhiều người hâm mộ sắc đẹp tự hào.

Vân Anh là đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Trái đất 2021 theo hình thức online. Người đẹp tốt nghiệp chuyên ngành Du lịch tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội).

Vân Anh - Miss Earth Viet Nam 2021. Ảnh: FBNV

Dịch bệnh, giãn cách xã hội khiến cô và ê-kíp gặp không ít khó khăn. Đến gần sát thời điểm thi, khi bắt đầu nới lỏng giãn cách, cựu sinh viên Đại học Kinh tế quốc dân (Hà Nội) mới có thể làm việc được cùng ê-kíp để chuẩn bị trang phục dự thi.

Dù Ái Nhi và Vân Anh đều tay trắng trở về nhưng sự cố gắng, khẳng định mình của hai người đẹp khiến nhiều người hôm mộ sắc đẹp trân trọng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm