Ngắm Khánh Vân thi dạ hội tại Bán kết Miss Universe

 Những màn trình diễn xuất thần của Hoa hậu Khánh Vân tại Miss Universe

Hôm nay (15-5, giờ Việt Nam), Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới (Miss Universe) diễn ra tại Florida, Mỹ.  Hoa hậu Khánh Vân cùng các người đẹp đại diện đến từ các quốc gia đã lần lượt hoàn thành xong hai phần thi: trình diễn bikini và trình diễn dạ hội.

Hoa hậu Khánh Vân trong trang phục dạ hội hôm nay.

Trong đó, bộ trang phục dạ hội của Hoa hậu Khánh Vân mang tên “Dawn” (Hừng đông) lấy cảm hứng từ chuyển giao giữa bóng tối và ánh sáng đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng người hâm mộ.

Trao đổi với PLO, Stylist Trần Đạt - người phụ trách trang phục của Khánh Vân tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới (Miss Universe) cho biết đây là thiết kế của nhà thiết kế Thượng Gia Kỳ, với cảm hứng từ hình ảnh hừng đông chuyển giao giữa bóng tối và ánh sáng. Tại sao lại là màu cam chứ không phải màu nào khác? Bởi màu cam mang ý nghĩa đặc biệt với Hoa hậu Khánh Vân.

“Đây là màu sắc đầu tiên của chiếc áo dài mà Ba của Vân vẫn đã chọn và chính tay vẽ lên chiếc áo dài cho Vân trong lần đầu tiên chạm ngõ nghành giải trí. Và may mắn, Khánh Vân đã có được danh hiệu Hoa khôi Áo dài nữ sinh Việt Nam năm đó. Màu cam thụ hưởng sự mạnh mẽ của màu đỏ, sự ấm áp của màu vàng.

Hừng đông là chuyển giao giữa bóng tối và ánh sáng,...Khánh Vân và ekip muốn mượn ánh sáng thiêng liêng ấy để đính kết lên chiếc váy mà mình sẽ mang sang Mỹ, đại diện cho Việt Nam tại đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh”.

Hoa hậu Khánh Vân trong trang phục Bikini. 

COVID-19 vẫn là nỗi lo của nhân dân Việt Nam và thế giới hiện nay. Người dân, chính phủ Việt Nam vẫn đang từng ngày từng giờ kiên cường chiến đấu cùng dịch bệnh.

Lý do chọn biểu tượng ánh sáng mặt trời mà không phải biểu tượng nào khác, bởi đó là khao khát được vươn lên trong nghịch cảnh, là hy vọng, là lý tưởng, và là một niềm tin tuyệt đối rằng: ''Nếu bạn luôn hướng về phía ánh sáng Mặt Trời thì cái bóng của bạn sẽ bị đổ lại ở đằng sau. Mọi buồn phiền của chúng ta sẽ bỏ lại phía sau và nhắc chúng ta luôn hướng về phía trước giống như sự lạc quan, niềm tin vào một tương lại rực rỡ".

Mới đây, bảng xếp hạng mới nhất của chuyên trang sắc đẹp Missosology dự đoán Hoa hậu Khánh Vân sẽ vào Tốp 10.

Missosology dự đoán Hoa hậu Khánh Vân sẽ vào Top 10. Ảnh: Missosology

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới sẽ diễn ra vào 7h sáng ngày 17-5, khán giả có thể bầu chọn cho Khánh Vân vào thẳng Tốp 21 bằng cách vote thông qua ứng dụng Miss Universe, cổng bình chọn đã mở và sẽ đóng lại đến hết ngày 15-5 (theo giờ Mỹ).

Cùng ngắm Hoa hậu Khánh Vân và các người đẹp tại bán kết Miss Universe hôm nay:

Hoa hậu Khánh Vân khiến người hâm mộ trong nước và quốc tế ngẩn ngơ. 

Đại diện của Campuchia.

Đại diện của Chile

Đại diện Australia trong trang phục Bikini

Đại diện của Belize

Những đại diện của các nước cùng tranh tài tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới lần thứ 69.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm